.

Mua xe ô tô trả góp với 50 triệu NHANH - ĐƠN GIẢN 2022

04/08/2022 16:26 +07 - Lượt xem: 201407

Bạn đang có 50 triệu đồng mà muốn sở hữu cho mình một chiếc ô tô mới nhất 2022. Làm thế nào để mua nhanh chóng đơn giản. Hãy cùng Unitools tham khảo...

Bạn đang có 50 triệu đồng mà muốn sở hữu cho mình một chiếc ô tô mới nhất 2022. Làm thế nào để mua nhanh chóng đơn giản. Hãy cùng Unitools tham khảo bài viết dưới đây. “Mua xe ô tô trả góp với 50 triệu NHANH – ĐƠN GIẢN 2022”

(Bài viết mang tính chất tham khảo – Unitools không cung cấp hay bán xe ô tô- Click Quảng cáo trong bài viết sẽ hỗ trợ cho bạn nhiều hơn).

Mua xe ô tô trả góp với 50 triệu NHANH – ĐƠN GIẢN 2022

Mua xe ô tô trả góp với 50 triệu NHANH - ĐƠN GIẢN 2022

Với công nghệ hiện đại và các ưu đãi ngân hàng hiện nay đang rất có lợi cho người dùng. 50 triệu đồng – 70 triệu đồng không phải giá trị quá lớn hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể xoay sở dễ dàng cho phần trả ban đầu để sở hữu một chiếc xe ô tô; mà không cần tích góp trong thời gian dài. Tuy nhiên với mức vốn 50-70 triệu đồng bạn cần xem xét một số loại xe cho phù hợp; cân đối tài chính để thời gian về sau không phải cố gồng gánh.

Mua xe ô tô trả góp với 50 triệu thì nên mua xe gì?

Một số ngân hàng cho vay trả góp mua ô tô lên đến 80% giá trị xe mới. Như vậy, hiện nay mới chính sách ưu đãi; bạn chỉ cần trả trước 20% giá trị là có thể sở hữu một chiếc ô tô mới. Tuy nhiên, bạn chỉ nên cân đối ở các loại xe có giá dưới 500 triệu đồng/chiếc thôi nhé. 

  • Vinfast Fadil Base (336 triệu đồng) 
  • New Mitsubishi Attrage MT (375 triệu đồng) 
  • Hyundai Accent 1.4 MT  (406 triệu đồng) 
  • Hyundai Accent 1.4 AT (430 triệu đồng) 
  • Kia New Morning GT line/ GX line (439 triệu đồng) 
  • Honda Brio (448 triệu đồng) 
  • New Mitsubishi Attrage CVT (460 triệu đồng) 
  • Toyota Vios ( 478 triệu đồng) 
  • New Mitsubishi Attrage CVT Premium (485 triệu đồng) 
  • Hyundai Accent 1.4 AT đặc biệt (495 triệu đồng)

Các dòng trên nếu vay ngân hàng 80% thì mỗi tháng bạn cần trả cả lãi và gốc từ 6 triệu đồng – trên 10 triệu đồng. (Tuỳ thuộc vào dòng xe, ngân hàng, chính sách ưu đãi)

Ngoài ra bạn có thể chọn dòng ô tô cũ với mức giá dưới 500 triệu đồng.

Ưu nhược điểm xe ô tô trả góp?

Ưu điểm: Nhược điểm:
  • Người dùng sở hữu ô tô dễ dàng – nhanh chóng hơn. Không phải tích góp một thời gian dài mới có được chiếc xe mơ ước.
  • Đối với những người có tài chính mạnh, chỉ cần chi trả một phần, phần còn lại có thể mang đi đầu tư với mới sinh lời cao hơn. Ngày nay rất nhiều ngân hàng có dịch vụ cho vay mua ô tô trả góp với các chính sách hấp dẫn.
  • Lãi suất thay đổi: Thường lãi suất sẽ cố định trong 1-2 năm đầu; thay đổi ở những tiếp theo và năm sau thường cao hơn năm trước.
  • Điều kiện vay có nhiều ràng buộc: Ràng buộc lớn nhất trong các điều kiện vay mua ô tô từ các ngân hàng đó chính là thu nhập của bạn. Để vay ngân hàng, bạn cần đáp ứng thêm một số điều khác như: không có nợ xấu, không có khoản vay đang thanh toán cùng thời điểm tại các ngân hàng khác.
Bạn đang xem bài viết: Mua xe ô tô trả góp với 50 triệu NHANH – ĐƠN GIẢN 2022

Một số câu hỏi thường gặp?

Có nên mua ô tô trả góp không?

Tôi tiết kiệm được 100 triệu có nên mua ôtô trả góp?

Trả lời: Với 100 triệu đồng thì bạn đã có thể mua được ôtô giá dưới 500 triệu đồng, nếu muốn trả góp mỗi tháng ít tiền thì có thể vay ngân hàng từ 5 năm đến 8 năm, tuy nhiên tiền lãi sẽ cao hơn. Bạn có thể chủ động tìm các ngân hàng có chính sách miễn lãi 1-2 năm đầu để đỡ được một phần tiền.

Có 150 triệu mua trả góp ô tô gì?

Nếu có kinh nghiệm về xe cũ thì bạn có thể cân nhắc mua xe đã qua sử dụng. Tuy nhiên việc này khá rủi ro. Do nhiều chiếc bị lỗi; nhưng sửa cẩn thận khiến cho người mua rất dễ nhầm lẫn. 

Còn nếu là người lần đầu sử dụng ôtô; thì nên mua một chiếc xe mới cho an tâm. Với 150 triệu đồng bạn đã có thể mua trả góp; được các mẫu xe hạng A (Kia Morning, VinFast Fadil…), thậm chí là Toyota Vios. Nếu muốn số tiền trả góp mỗi tháng ít; thì có thể chọn thời gian vay dài (7-8 năm). Tuy nhiên tiền lãi sẽ cao hơn.

Có nên mua ô tô trả góp không? Làm thế nào tránh “bẫy” nếu mua?

Trả lời: Có nên. Tuy nhiên bạn tìm hiểu kỹ khoản vay và tài chính sau này. 

Chú ý đến các chi phí phát sinh. Trong thủ tục cho vay mua ô tô trả góp, có rất nhiều chi phí phát sinh như: Phí thẩm định, photo, công chứng Phí mở tín dụng Phí quản lý tín dụng Phí trả nợ trước hạn Phí bảo hiểm khoản vay,… 

Bạn cần chú ý những khoản này để xem liệu nó đã bao gồm trong khoản vay chưa? Có phải là một loại phí cần thiết và hợp lệ trong hồ sơ vay hay không.

Chú ý đến những hạn mức vay: Nhiều ngân hàng cho bạn vay đến 100% giá trị của chiếc xe. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc về hạn mức vay. Chỉ nên vay 30%-60% giá trị của chiếc xe để hạn chế những chi phí phát sinh. Những rủi ro về thu nhập trong tương lai; có thể ảnh hưởng đến việc trả nợ cho ngân hàng sau này.

Hi vọng bài viết: “Mua xe ô tô trả góp với 50 triệu” mang lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn đọc.

 




Bài xem nhiều