.

TOP 10 xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc HOT NHẤT 2022

05/07/2022 16:11 +07 - Lượt xem: 183525

Dòng xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc hiện đang rất được lòng các bạn trẻ đặc biệt học sinh, sinh viên; và cả nữ nhân viên văn phòng cũng hâm mộ dòng xe...

Dòng xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc hiện đang rất được lòng các bạn trẻ đặc biệt học sinh, sinh viên; và cả nữ nhân viên văn phòng cũng hâm mộ dòng xe này. Nếu như bạn đang muốn một chiếc xe tay ga mà không cần thi bằng lái; thì dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho năm 2022. 

TOP 10 xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc HOT NHẤT 2022

TOP 10 xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc HOT NHẤT 2022

1.Xe ga 50CC CREA SCOOTER HSV3 2022

Chiếc Scooter HSV3 của hãng Hyosung là mẫu xe tay ga 50cc mới nhất. Dòng xe này đã được cải tiến về mẫu mã kiểu dáng và động cơ hơn mẫu cũ. Động cơ xe khỏe khoắn với nhiều cải tiến mới; cho xe chạy nhanh với tốc độ 50km/h; lên dốc chở hai rất ổn không hề bị yếu máy. Đảm bảo vận hành ổn định xuyên suốt thời gian rất ít lỗi hỏng vặt. Đây là dòng xe 50 cc đáng mua nhất hiện nay.

Giá tham khảo xe Scooter HSV3 2022 là: 23.500.000 nghìn đồng/ chiếc

2.Xe ga 50cc CREER DIBAO

Dibao là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam. Các mẫu xe ga 50cc Dibao đều đạt chất lượng rất cao; và động cơ được nhập khẩu nguyên chiếc nên độ bền; tính ổn định cực cao. Hiện hãng Dibao có 3 mẫu xe tay ga 50 phân khối đang HOT; chính là Creer 50cc Pansy, XS 50cc, Gofast 50cc.

Chiếc xe Creer Dibao 50cc thiết kế xe cũng khá giống với dòng Crea Scooter Hyosung. Chiếc Creer Dibao thiết kế phong cách cổ điển hơn; yếm xe thiết kế với màu kem nên khá dễ phối màu. Ngoài ra hãng còn nhiều bản đặc biệt thiết kế full 1 màu duy nhất trên xe nhìn rất ấn tượng. 

Giá xe tham khảo: 23.990.000 nghìn đồng/ chiếc

3.Xe ga 50cc PANSY XS DIBAO

Xe ga 50cc PANSY XS DIBAO

Cũng là hãng Dibao thêm một dòng xe cho các bạn lựa chọn. Pansy XS Dibao là mẫu xe có thiết kế theo phong cách Vespa thời thượng cực kỳ thời trang. Đây cũng là một trong mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc rất được lòng chị em. 

Pansy XS Dibao được hội tụ đầy đủ các điểm mạnh trong thiết kế của dòng Vespa. Từ những đường nét bo tròn quyến rũ cho đến các đường viền mạ crom sáng bóng; dọc theo các đường cong cho xe trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn.

Giá xe tham khảo: 23.990.000 nghìn đồng/ chiếc

4.Xe ga 50cc DIBAO GOFAST

Dibao Gofast 50cc thì cực kỳ tốt; xe được nhập toàn bộ linh kiện lẫn cả động cơ từ nước ngoài 100%. Lắp ráp trên dây chuyền hiện đại các bộ phận trên xe cực kỳ tỉ mỉ có độ chuẩn xác cao.

Xe ga 50cc Gofast Dibao chạy khá là êm với dàn phuộc giảm xóc giảm chấn thuỷ lực cả trước và sau; cho xe chạy êm lướt nhanh trên mọi nẻo đường. Động cơ nổ êm lên ga nhẹ nhàng; và đặc biệt rất tiết kiệm xăng trung bình 1,98 lít cho 100 cây số.

Giá xe tham khảo: 21.590.000 nghìn đồng/ chiếc

5.Xe ga 50cc KYMCO CANDY HERMOSA

Thêm một hãng các bạn có thể lựa chọn và tin tưởng đó là hãng Kymco. Xe ga 50cc Candy Hermosa của hãng Kymco có vẻ ngoài cực kỳ tinh tế thiết kế sành điệu. Là một dòng xe ga cao cấp dành cho giới trẻ hiện nay.

Khả năng vận hành thì xe Candy Hermosa chạy khỏe lướt êm; cảm giác chạy rất thích tay lái luôn vững vàng trên mọi nẻo đường. Điểm nổi bật ở bản cao cấp chính là gác chân xe có tính năng tự động ngắt ga; giống những mẫu xe ga Honda cao cấp hiện nay. 

Giá xe tham khảo: 25.400.000 nghìn đồng/ chiếc

Những lý do xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc được nhiều người ưa thích 

Những lý do xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc được nhiều người ưa thích 

Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn. 

xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc” đúng như biệt hiệu của nó. Những mẫu xe ga 50cc này đều có mức tổng trọng lượng cực nhẹ. Thường chúng sẽ chỉ giao động trong khoảng dưới 100kg. Đây là con số được đánh giá là “tiến bộ” hơn rất nhiều so với các dòng xe máy trên thị trường.

Ngoài ra kích thước về chiều cao, rộng của xe cũng được ghi điểm bởi chúng rất “mi nhon”. Chiều cao yên trung bình khoảng 70mm. Chính vì vậy nó thực sự phù hợp với các bạn nữ thấp bé, chiều cao khiêm tốn.

Thiết kế sang chảnh, thời thượng, mẫu mã đa dạng. 

Ngoài ưu điểm nhỏ gọn và tiện ích thì xe ga 50cc còn hấp dẫn người dùng bởi thiết kế sang trọng; thời thượng cùng mẫu mã đa dạng của chúng. Khách hàng tha hồ lựa chọn những chiếc xe 50cc có màu sắc thanh lịch; bắt mắt trên thị trường hiện nay. 

Điểm cộng này đã thu hút cũng như được lòng đông đảo giới trẻ, học sinh sinh viên hiện nay. 

An toàn tuyệt đối. 

Vì chỉ là dòng xe tay ga sở hữu 50 phân khối, vậy nên tốc độ của chúng cũng được quy định ở mức đủ. Chính vì vậy, bạn vẫn có thể yên tâm thoải mái di chuyển trên mọi chặng đường mà vẫn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cần có. Đặc biệt dòng xe tay ga 50cc này cũng chẳng cần đến bằng lái gì cả chỉ mua xe về và chạy thôi.

Điểm này lại thu hút đông bảo phụ huynh quan tâm và quyết định lựa chọn xe cho con em mình. 

Không cần bằng lái. 

Điều này các bạn học sinh thật sự thích vì không cần bằng lái xe. Vậy nên, rất nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn xe 50cc là phương tiện cho con em mình di chuyển tới trường. Thay vì xe điện, có thể chọn loại xe này vì độ bền và tính linh hoạt cao. 

Giá thành hợp lý

Giá thành của những mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc cực kỳ hợp lý. Dao động 15 triệu – 30 triệu đồng tuỳ từng hãng sản xuất. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào hãng xe, loại xe, đơn vị cung cấp, tính năng và các đặc điểm mà chúng sở hữu. 

Nhiều người lo lắng rằng những sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm hiện đại như vậy thì phải có giá thành cao. Thực tế lại ngược lại các bạn nhé.

Dễ khởi động và điều khiển. 

Chạy êm ái, thoải mái.

 




Bài xem nhiều