.

TOP 99 cách áp dụng cho "nắp xăng xe vision khó mở"

19/05/2022 09:47 +07 - Lượt xem: 180113

“nắp xăng xe vision khó mở” Bạn cần làm gì khi gặp tình trạng này. Đặc biệt, với những bạn mới mua xe. Tình trạng này không phải xe Vision nào cũng...

“nắp xăng xe vision khó mở” Bạn cần làm gì khi gặp tình trạng này. Đặc biệt, với những bạn mới mua xe. Tình trạng này không phải xe Vision nào cũng gặp phải; tùy từng xe và cách bảo quản của chủ phương tiện. Dưới đây, Unitools đưa ra một số cách mở cốp xe; bình xăng cho xe Vision từ đời đầu cho tới đời 2022 hiện nay. 

TOP 99 cách áp dụng cho “nắp xăng xe vision khó mở”

TOP 99 cách áp dụng cho "nắp xăng xe vision khó mở"

Cách mở cốp xe tay ga Vision 2013 trở về trước

Nắp xăng xe Vision, cốp xe mở rất đơn giản; tuy nhiên không phải ai cũng có thể mở thành thạo ngay lần đầu sử dụng. Đặc biệt với những ai đang chuyển từ xe số sang xe ga. Honda Vision mỗi năm đều có mẫu mới, đời mới hơn và tính năng thông minh hơn. Vậy nên, không phải dòng Vision nào đều có cái mở giống nhau. 

Xe Vision đời 2013 trở về trước là những dòng đầu tiên ra đời. Chính vì vậy, chưa được trang bị khoá thông minh nên việc mở cốp vẫn theo cách truyền thống. Mở cốp xe Vision dòng này vẫn như các dòng xe số. Có một ổ khóa phần đuôi xe, người dùng muốn mở cốp chỉ việc cắm chìa khóa vào và vặn. Vặn đúng nấc, cốp sẽ bật mở. Khi muốn đóng cốp bạn sập xuống và rút khóa.

Xem thêm dụng cụ sửa chữa cầm tay cơ bản: kìm, bộ cờ lê, mỏ lết, bộ lục giác, khẩu trang chống bụi,

nắp xăng xe vision khó mở

Cách mở cốp xe Vision 2015-2016-2017-2018

Kể từ phiên bản xe năm 2015 Honda đã tích hợp việc mở cốp xe bằng công tắc bấm nằm ngay cạnh ổ khóa. Với phiên bản này, người dùng phải mở cốp bằng chìa khóa. Việc tích hợp này mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng.

Cách mở như sau:

Bạn cho chìa khóa vào ổ và vặn chìa theo chiều kim đồng hồ tới nấc thứ 2 có chữ SEAT. Sau đó dùng tay ấn vào công tắc có chữ SEAT ngay bên cạnh. Bạn sẽ thấy một tiếng tách đây là âm thanh báo cốp đã được mở. → Bạn chỉ việc nhấc yên xe lên là thấy cốp. 

Nắp xăng xe vision khó mở là nhận định của các bạn mới sử dụng xe. Khi bạn thành thao rồi bạn sẽ thấy nó rất đơn giản. Nhấc yên xe lên bạn sẽ thấy nắp bình xăng xe ở dưới yên. Vặn nắp xăng và đổ xăng là được.

Sau khi sử dụng xong cốp xe, việc đóng cốp rất đơn giản.

Bạn dùng tay ấn mạnh cốp xe xuống. Khi cốp được đóng sẽ có âm thanh giống như tiếp khớp báo hiệu. Khi đó bạn biết chắc chắn được rằng cốp đã được khóa an toàn.

Bạn đang xem bài viết: nắp xăng xe vision khó mở

Có thể bạn quan tâm:

Mở cốp xe Vision từ đời 2019 trở đi – Xe dùng khóa Smartkey

cách mở cốp xe vision

Tất cả các dòng xe Vision từ 2019 trở đi đều trang khóa thông minh. Được thiết kế với một nút vặn với nhiều chức năng và một công tắc mở cốp, nắp bình xăng ở bên cạnh. Để mở nắp bình xăng bạn thực hiện các thao tác sau:

Đầu tiên dùng điều khiển remote trong phạm vi 2m để mở khóa (ấn vào biểu tượng hình chìa khóa trên điều khiển). Đền chuyển từ màu đỏ sang màu xanh là được. 

Ấn nhẹ tay vào nút đề để khởi động hệ thống, khi đồng hồ báo sáng chứng tỏ hệ thống đã hoạt động. 

Vặn nút khóa lên vị trí cho chữ Seat/Fuel và ấn vào nút Seat bên cạnh. Khi nghe thấy tiếng cạch tức là cốp đã được mở. 

Bình xăng xe Vision đời mới cũng nằm ở dưới cốp. Bạn nhấc yên xe lên, vặn nắp bình xăng và đổ xăng. 

Cuối cùng đóng nắp bình xăng, ấn chặt cốp xuống dưới để khóa cốp là xong.

Hi vọng bài viết TOP 99 cách áp dụng cho “nắp xăng xe vision khó mở” mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 




Bài xem nhiều