.

Chiếc xe toyota crown 1998 của tổng bí thư _Chuyện lịch sử

06/07/2022 11:35 +07 - Lượt xem: 537609

Không phải câu chuyện “Một người làm quan cả họ được nhờ” lại truyền tai nhau nhiều như vậy. Một số quan chức không ngừng tận dụng vị trí, địa vị,...

Không phải câu chuyện “Một người làm quan cả họ được nhờ” lại truyền tai nhau nhiều như vậy. Một số quan chức không ngừng tận dụng vị trí, địa vị, chức quyền của mình. Để bòn rút; làm giàu bất chính. Thì đâu đó vẫn có người như Bác Trọng chọn cách sống giản dị, yêu nước, vì dân.

Chiếc xe toyota crown 1998 của tổng bí thư _Chuyện lịch sử

Chiếc xe toyota crown 1998 của tổng bí thư _ Chuyện lịch sử.

Không biết từ lúc nào, chỉ biết hiện nay chiếc xe toyota crown 1998 của tổng bí thư vẫn được sử dụng chinh chiến khắp nơi. Từ đối nội tới các chuyến công tác đối ngoại và với lịch làm việc vô cùng dày đặc. Được biết chiếc xe này có từ thời những năm 90.

Chiếc xe toyota crown 1998 của tổng bí thư

Một số thông tin xe toyota crown 1998

Crown Royal là mẫu xe được sản xuất năm 1998 của Nhật Bản. Đây là mẫu xe VIP chuyên dùng để tháp tùng; những cán bộ và lãnh đạo cao cấp vào thập niên 90 của thế kỷ trước.

Kích thước nguyên bản của xe; với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.840 x 1.710 x 1.450mm.

Ngoại thất của xe nổi bật với nước sơn đen bóng; được chăm chút vô cùng cẩn thận nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Hiện tại, mẫu xe này đang có giá khoảng 350 – 800 triệu đồng.

Bạn đang xem bài viết: Chiếc xe toyota crown 1998 của tổng bí thư _ Chuyện lịch sử

Chuyện chiếc xe toyota crown 1998 của tổng bí thư

Nguyễn Phú Trọng (sinh ngày 14 tháng 4 năm 1944) một nhà chính khách người Việt Nam. Ông là người có tầm ảnh hưởng; đồng thời là người đứng đầu Đảng và Nhà nước Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay Tổng Bí Thư vẫn đi chiếc xe Toyota Crown; với ý niệm tiết kiệm ngân sách cho Nhà nước, cho nhân dân.

Một chiến dịch đang hot nhất và được nhân dân hưởng ứng nhất hiện nay. Của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chính là:

Chiến dịch đốt lò

Bài viết thông tin trên được thu thập và viết bởi Unitools, Nếu bạn thấy hữu ích. Hãy Click để ủng hộ nhuận bút cho team content nhé ! Goodluck

Chiến dịch đốt lò” 

Kể từ khi giữ chức vụ Tổng Bí thư năm 2016. Nguyễn Phú Trọng đã đề ra một chiến dịch chống tham nhũng quy mô lớn. Với hàng ngàn quan chức, bao gồm cả các chính trị gia cao cấp; bị xử lý kỷ luật, miễn nhiệm hoặc bắt giam. Ông ví chiến dịch này với việc “đốt lò”. Vì vậy nó có tên gọi là “chiến dịch đốt lò”. Chiến dịch được các nhà quan sát cho là một nỗ lực của Đảng. Trong việc giành lại quyền lực và uy thế cũng như củng cố lòng tin của người dân; vào chính quyền và sự dẫn dắt của Đảng.

Bởi những kẻ chống đối Đảng họ thường không thể tìm ra điểm yếu của ông. Hơn nữa, vợ của Tổng Bí thư vẫn đi chiếc Honda Cub cũ; đi làm nhà nước với một vị trí công tác nhỏ cấp phường. Con trai và con gái của Bác đều là những viên chức bình thường. Thay vì là những cậu ấm; cô chiêu như những cán bộ công chức hay nhà lãnh đạo khác.

Ở cái tuổi đáng ra nên được sum vầy với con cháu; hưởng tuổi già thì Bác vẫn dành thời gian của mình cho việc nước.

Nguồn bài viết: Tham khảo thông tin internet

 




Bài xem nhiều