.

Kinh nghiệm mua bộ dụng cụ cách điện VDE 1000V

25/02/2022 14:43 +07 - Lượt xem: 12711

Đối với các kỹ sư điện, người thợ sửa chữa điện bộ dụng cụ cách điện là công cụ hỗ trợ quan trọng; không thể thiếu trong tủ đồ nghề, túi đựng đồ...

Đối với các kỹ sư điện, người thợ sửa chữa điện bộ dụng cụ cách điện là công cụ hỗ trợ quan trọng; không thể thiếu trong tủ đồ nghề, túi đựng đồ nghề. Như bài viết trước; dụng cụ cách điện VDE 1000V là công cụ được sử dụng phổ biến từ nhiều năm về trước. Đến hiện nay, công cụ đã được cải tiến kỹ thuật với độ an toàn và chính xác cao; cùng mẫu mã đa dạng. Chính vì vậy, ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn. 

Kinh nghiệm mua bộ dụng cụ cách điện VDE 1000V 

Kinh nghiệm mua bộ dụng cụ cách điện VDE 1000V 

Nghề sửa chữa, sản xuất liên quan đến điện năng luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm khó lường. Chính vì vậy, việc lựa chọn dụng cụ cách điện chuẩn cũng là bước quan trọng để đảm bảo an toàn kỹ thuật. Đặc biệt, dụng cụ cách điện được sử dụng phổ biến nên trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều hãng, nhiều mức giá tiền khác nhau. Không phải ai cũng có thể chọn được đúng bộ dụng cụ cách điện đạt chuẩn. Unitools đưa ra một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn công cụ cách điện đạt chuẩn.

Xác định nhu cầu bản thân

Trước khi chọn dụng cụ cách điện, mình nên xác định nhu cầu của bản thân. Để dễ dàng hơn mình nên tự trả lời một số câu hỏi sau:

  • Bạn mua dụng cụ cách điện VDE 1000V về để làm gì? 
  • Nhu cầu chủ yếu của bạn là gì? Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt hay làm nghề gì? 
  • Bạn đã sử dụng dụng cụ cách điện bao giờ chưa? Chất lượng có tốt không? Có cần thay thế không? 
  • Bạn có yêu cầu gì đặc biệt với bộ dụng cụ này không? 
  • Chất lượng mong muốn của bộ dụng cụ cách điện này ở mức nào?

Trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ biết chính xác nhu cầu của mình về bộ dụng cụ cách điện. Từ đó, có kế hoạch hợp lý hơn về vấn đề mua sắm công cụ.

Kiểm tra chất lượng – chọn hãng sản xuất?

Nếu việc xác định nhu cầu quan trọng thì việc kiểm tra chất lượng; chọn nhà sản xuất cũng quan trọng không kém. dụng cụ cách điện VDE 1000V tốt sẽ có khả năng cách điện cao; đồng thời các thao tác dụng cụ thực hiện được chắc chắn; cầm nắm dễ dàng. Vật liệu cách điện cao cấp; tiêu chuẩn rõ ràng; dày dặn có thể làm việc được trong môi trường điện áp cao. 

Tiêu chuẩn cách điện:

Tiêu chuẩn ASTM F1505: Các nhà sản xuất Bắc Mỹ thường sử dụng tiêu chuẩn này

Tiêu chuẩn IEC 60900 hay VDE 1000V: nhà sản xuất Châu Âu và Châu Á sử dụng.

Cả hai tiêu chuẩn này đều mang lại giá trị an toàn cao cho người dùng trước dòng điện lên đến 1000V.

Kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu sản xuất; tiêu chuẩn cách điện để đảm bảo rằng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. 

Mức giá của các dụng cụ cách điện luôn cao hơn nhiều so với công cụ sửa chữa bình thường. Chính vì vậy, những sản phẩm giá rẻ, cảm thấy nghi ngờ về chất lượng; thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua chúng.

Khả năng chống mài mòn, va đập

Đối với những bác thợ, kỹ thuật bước này rất quan trọng. Bởi tần suất làm việc nhiều, ngoài 2 bước chọn lọc trên để có sản phẩm tốt ra; việc test khả năng chống mài mòn va đập của dụng cụ là rất cẩn trọng. 

Kiểm tra khả năng chịu đựng khi nhiệt độ biến thiên bằng cách thử nghiệm; nhằm đảm bảo rằng vật liệu cách điện không bị phá hủy, rạn nứt hay tróc vỏ. Dụng cụ cách điện phải đảm bảo an toàn ngay cả khi bị mài mòn ở mức cao. Thử nghiệm khả năng chịu bền lửa lớp bọc cách điện phải đảm bảo không bị phá huỷ bởi ngọn lửa; đảm bảo không bị đánh thủng hay biến dạng bề mặt.

Nếu không có bước này, với cường độ làm việc cao. Người kỹ thuật vẫn có nguy cơ cao gặp nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên tỉ mỉ một chút trong bước này; để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra với mình và người xung quanh.

Thế mạnh dụng cụ cách điện VDE 1000V KS Tools tiêu chuẩn IEC 60900.

Thế mạnh dụng cụ cách điện VDE 1000V KS Tools

Quá trình thử nghiệm dụng cụ cách điện 1000V KS Tools

KS Tools không chỉ đa dạng dụng cụ sửa chữa thông thường; bên cạnh đó công cụ cách điện cũng là một trong những thế mạnh của hãng hiện nay. Như đã nói ở phía trên, quá trình thử nghiệm luôn là bước quan trọng nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Chính vì vậy KS Tools trước khi đi vào sản xuất; đều có những thử nghiệm theo tiêu chuẩn mới nhất: 

  1. Thử nghiệm điện áp 
  2. Thử nghiệm va đập chịu lực xung kích 
  3. Thử nghiệm khả năng chịu bền lửa 
  4. Thử nghiệm chịu áp lực 
  5. Kiểm tra độ mài mòn.

Đây là 5 quá trình thử nghiệm của KS Tools đối với công cụ cách điện nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dụng cụ cách điện KS Tools. 100% các dụng cụ, công cụ cách điện KS Tools – Germany đều đạt tiêu chuẩn: DIN 7446, IEC 60900, DIN EN 60900. Tay cầm cách điện theo tiêu chuẩn: IEC 60900.

Dụng cụ cách điện KS Tools luôn đa dạng đáp ứng toàn bộ nhu cầu kỹ thuật.

Dụng cụ cách điện KS Tools luôn đáp ứng đủ nhu cầu kỹ thuật cho nhà máy; xưởng sản xuất… Một số dụng cụ cơ bản như: tô vít, lục giác, kìm, búa, cưa, dao,đầu tuýp… Tô vít cách điện 1000V KS Tools – Germany; Kìm cách điện – cờ lê cách điện 1000V của Đức. Các bạn có thể xem chi tiết dụng cụ cách điện KS Tools thông qua video dưới đây để có trải nghiệm tuyệt vời. 

Mua dụng cụ cách điện KS Tools ở đâu

Tại Việt Nam, KS Tools được đại diện phân phối bởi công ty CPĐT&PT Unicom. Tất cả các sản phẩm dụng cụ KS Tools handtools chính hãng đều được nhập khẩu và phân phối bởi Unitools. Sản phẩm cung cấp đều có giấy tờ chứng nhận chất lượng và chứng nhận xuất xứ (COCQ)

Địa chỉ: Số 42, ngõ 61 Cổ Linh, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội

Email: admin@uni-group.vn – Hotline: 0961172212

 




Bài xem nhiều