.

Quy trình sản xuất đầu tuýp - khẩu - socket KS Tools

07/01/2020 09:01 +07 - Lượt xem: 24375

Để khẳng định được thương hiệu như hiện nay. KS Tools không chỉ cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho nhà máy công nghiệp, cơ khí. Mà...

Đầu tuýp – khẩu – socket – Để khẳng định được thương hiệu như hiện nay. KS Tools không chỉ cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho nhà máy công nghiệp, cơ khí. Mà còn tạo ra những công nghệ sản xuất độc quyền đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe. 

Socket – khẩu – tuýp KS Tools 100% đạt tiêu chuẩn DIN 3120, ISO 1174, DIN 3124, ISO 2725-1, ISO 2725. Hàng luôn có sẵn tại Unicom, thương hiệu Germany. Liên hệ: 0961172212 hoặc liên hệ qua địa chỉ email của công ty: admin@uni-group.vn.

bộ khẩu và tay vặn Germany

Giới thiệu KS Tools| Mô tả khái quát 

  • KS Tools là nhà sản xuất dụng cụ cầm tay cho bảo dưỡng sửa chữa tại nhà máy, xưởng sản xuất, gara ô tô hàng đầu Châu Âu từ những năm 1992. 
  • Sản phẩm của KS Tools luôn là những thiết bị, dụng cụ thông minh và tồn tại lâu dài với các nhà máy kỹ thuât, gara, xưởng sản xuất…
  • KS Tools luôn tự hào luôn mang lại những dịch vụ công nghiệp tốt nhất cho toàn thế giới. 
  • Bộ đầu khẩu tay vặn KS Tools là một trong những sản phẩm mang lại thương hiệu cho hãng.

7 công đoạn KS Tools tạo nên Socket hoàn thiện

Công đoạn 1: Raw material blank cutting

  • Từ những thanh phôi thép thô. Đây là bước đầu tiên cũng là bước có thể định giá thành phẩm khi hoàn thiện. Giá thành cao hay thấp, tại bước này sẽ chiếm phần lớn để có thể quyết định. 
  • Đặc biệt KS Tools là hãng độc quyền công nghệ rèn luyện kim của Đức – độ bền lớn. 
  • Vật liệu được làm bằng Chrome Vanadium – Chrome molybdenum. 100% sản phẩm KS Tools được làm từ thép đặc biệt nguyên khối, không lẫn tạp chất. 
  • KS Tools đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ ngay công đoạn đầu tiên. 
Bước 1: Sản xuất Socket KS Tools

Công đoạn 2:  Forging of the blank socket with square drive and socket profile

  • Đây là công đoạn dập nóng để cho ra một hình dạng socket thô (hình hài đầu tiên của đầu tuýp) như bạn thấy ở bên. Phôi thép sau khi được dập cắt nhìn rất thô cứng, sần sùi và có vẻ ngoài là 1 khối hình trụ. 
  • Công đoạn này khá vất vả và khó khăn. Khi từ những thanh sắc cục thô, được nung ở nhiệt độ rất cao. Sau đó được rèn dập nóng để thành hình thô. Những tiếng âm thanh chói tai đến chóng mặt sẽ được vang lên ở công đoạn dập này.
Bước 2: Sản xuất Socket KS Tools

Công đoạn 3: Dressing the socket size

Nếu ở công đoạn 2, hình dạng đầu tiên là 1 khối hình trụ. Thì sang công đoạn này đã được điều chỉnh hình dạng kích thước 2 đầu. Hơn nữa, đầu khẩu lúc này đã được bào bằng, bào nhẵn. Không còn vẻ ngoài sần sùi khó nhìn như ở công đoạn đầu tiên. 

Sang công đoạn nay, người thợ sản xuất sẽ cảm thấy êm ả hơn, không còn phải nghe những tiếng chói bên tai. Lúc này, socket đã được định hình về kích thước, size của nó.

Bước 3: Sản xuất Socket KS Tools

Công đoạn 4: Amti slip ground

  • Đây là công đoạn dập đóng thương hiệu KS Tools, thông số đầu tuýp. Và rèn tính không thấm hơi nước cho socket.  Qua công đoạn này, khách hàng có thể phân biệt Socket KS Tools với các hãng khác.
  • Qua công đoạn này, khách hàng có thể phân biệt Socket KS Tools với các hãng khác. Và đặc biệt có thể dễ dàng lựa chọn kích thước, dải thao tác theo nhu cầu thực tế. Công đoạn này cũng giúp cho Socket KS Tools không bị thấm hơi nước khi ra môi trường bên ngoài. 
Bước 4: Sản xuất Socket KS Tools

Công đoạn 5: Knurling 

  • Đây là công đoạn cắt tạo khía cho đầu khẩu. Công đoạn này có lẽ là công đoạn dễ dàng nhất nhưng đòi hỏi một sự tỉ mỉ, tinh tế nhất định. 
  • Bước sang giai đoạn này, bề ngoài của socket gần như đã được hoàn thiện 70%. Tất cả các công đoạn trên đều được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật EU-G7. 100% sản phẩm socket, đầu khẩu KS Tools đều đạt tiêu chuẩn DIN 3120, ISO 1174, DIN 3124, ISO 2725-1, ISO 2725. Đáp ứng mọi quy trình thao tác kỹ thuật cho nhà máy. 
Bước 5: Sản xuất Socket KS Tools

Công đoạn 6: Hardening and tempering

  • Công đoạn làm cứng và ủ. Nói cách khác, đây là công đoạn được nhiệt luyện áp suất lớn và nhiệt độ cao. Công đoạn này giúp tái cấu trúc lại mạng tinh thể kim loại theo khung hình đã định sẵn trước đó. 
  • Dù vật liệu thép tốt, không chứa các hợp chất nhưng nếu bỏ qua công đoạn này. Sản phẩm sẽ kém tuổi thọ hơn, thao tác kỹ thuật không đạt được sự hoàn hảo nhất. Bởi thời gian sản xuất tăng, nguyên vật liệu, năng lượng tăng dẫn đến giá thành sẽ nhỉnh hơn 1 chút. Nhưng đổi lại, đầu khẩu – socket KS Tools được tăng tuổi thọ, độ bền và hiệu quả công việc cao hơn. 
Bước 6: Sản xuất Socket KS Tools

Công đoạn 7: Galvanizing preprocessing

  • Đến đây, chỉ còn 10% nữa sẽ hoàn thiện 1 chiếc socket KS Tools. Đây là công đoạn mạ kẽm.
  • KS Tools có 2 loại phủ bề mặt đó là: Chrome Vanadium và Chrome molybdenum. Công đoạn này làm tăng tính thẩm mỹ và giúp cho bề mặt socket chống oxi hóa, tránh bị bào mòn, han gỉ. 
Bước 7: Sản xuất Socket KS Tools
 




Bài xem nhiều