.

Xe máy điện vinfast impes màu hồng bản mới nhất 2022

23/06/2022 08:33 +07 - Lượt xem: 136874

Xe máy điện vinfast impes màu hồng. Tiếp nối dòng xe máy điện thời trang Klara, VinFast chính thức cung cấp ra thị trường hai dòng sản phẩm mới mang...

Xe máy điện vinfast impes màu hồng. Tiếp nối dòng xe máy điện thời trang Klara, VinFast chính thức cung cấp ra thị trường hai dòng sản phẩm mới mang phong cách thể thao: Impes và Ludo

Xe máy điện vinfast impes màu hồng –  VinFast Impes màu trắng

Bên cạnh kiểu dáng năng động và mức giá phải chăng. Thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast Impes cũng là yếu tố góp phần chinh phục đông đảo người dùng trẻ. (Đặc biệt học sinh, sinh viên). Vậy có gì đáng chú ý trong mẫu xe nhỏ gọn, cá tính này?

Xe máy điện vinfast impes màu hồng

Thông số kỹ thuật VinFast Impes

Impes theo tiếng latin có ý nghĩa là: Rapid – Motion (tốc độ và đầy năng lượng). Thiết kế và thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast Impes màu hồng (trắng) phù hợp với đông đảo đối tượng người dùng. Từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng cho tới những người lớn tuổi. 

Phần cốp xe máy điện VinFast Impes hồng – trắng có thể tích 10 lít; đủ để những đồ dùng cá nhân cơ bản như áo mưa, củ sạc, dụng cụ sửa chữa đơn giản. Chiều cao yên là 733mm, những người cao khoảng 1m50 có thể thoải mái chống chân. Kích thước dài x rộng x cao là 1800 x 71 x 1070mm; cùng trọng lượng 75kg (gồm cả pin); chiếc xe có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt trong thành phố.

Kết cấu xe chắc khỏe, giá thành hợp lý. Xe máy điện vinfast impes màu hồng – Xe máy điện VinFast Impes màu trắng đang rất được ưa chuộng. Rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho con em mình.

Có thể bạn cần xem: Bộ cờ lê vòng miệng 6-32mm sửa xe điện 

Động cơ VinFast Impes hồng – trắng 

VinFast Impes sử dụng động cơ của nhà sản xuất Bosch. Bosch là tập đoàn chuyên cung cấp công nghệ và thiết bị cho các hãng xe nổi tiếng của Đức. Động cơ xe máy điện VinFast Impes được tích hợp trong vành; chỉ số chống nước IP57. Mức công suất lớn (1200W) cho khả năng vận hành ấn tượng. Xe đạt tốc độ tối đa là 49km/h, có khả năng leo dốc 10 độ.

Hai chế độ lái: Eco hoặc Sport. Eco êm ái phù hợp với các tuyến đường bằng phẳng, dễ đi. Sport phù hợp đi ở khu vực nhiều đoạn gập ghềnh, leo dốc hoặc chở người/đồ vật nặng. Chế độ Sport mạnh mẽ để xe đầm và chắc chắn, an toàn hơn.

Xe máy điện vinfast impes màu hồng sử dụng công nghệ Pin lithium hiện đại.

VinFast Impes được trang bị pin Lithium-ion của LG Chem (Hàn Quốc). Xem bảng so sánh dưới đây để biết thêm về công nghệ Pin lithium.

Bảng so sánh Pin Lithium và Ắc quy chì

So sánh  Pin Lithium Ắc quy chì
Độ bền Khoảng 4 – 5 năm Khoảng 1 năm
Mật độ năng lượng sạc – xả 20 Wh/kg, chịu được dòng xả lớn dạng xung (trong thời gian ngắn) và chịu tải cao. 32 Wh/kg, chỉ chịu được dòng xả nhỏ và khả năng chịu tải kém.
Thời gian sạc Nhanh, 3 – 4 tiếng, thậm chí vài phút. 

Sử dụng hết pin (gọi là xả), không lo bị hỏng pin sau một thời gian sử dụng.

Chậm, 6 – 8 tiếng. Nếu bị xả quá 50% mà không được sạc đầy, thì ắn quy dễ bị hỏng sau 1 – 2 tháng sử dụng. 

Nếu bị xả tới tận đáy sẽ xuất hiện PbSO4 gây hỏng bản cực và chết

Khối lượng Nhẹ, khoảng 3 – 4 kg Khá nặng, 12 – 15 kg
Khả năng chống nước Không
Bảo hành Tùy nhà sản xuất (thời gian lâu) Tùy nhà sản xuất (thời gian ngắn)
Khả năng chống cháy nổ Cao Thấp
Ảnh hưởng môi trường Ít, vì được cấu tạo bởi những cell rắn lithium, không có chì hoặc axit. Nhiều, vì được cấu tạo bởi chì và axit.

Công nghệ hiện đại

Xe máy điện vinfast impes màu hồng bản mới nhất 2022

Xe máy điện VinFast Impes màu hồng – trắng được tích hợp công nghệ eSIM. Có khả năng kết nối với điện thoại thông minh của khách hàng thông qua ứng dụng E-scgooter. Khách hàng có thể kiểm soát các thông tin về xe như: hiện trạng, hành trình, lượng pin, địa chỉ trạm đổi/sạc pin. Ngoài ra định vị GPS giúp người dùng nhanh chóng xác định vị trí của xe; kể cả khi gửi ở bãi đỗ rộng.

Hệ thống cảnh báo chống trộm; xe có thể dễ dàng tìm thấy trong trường hợp bị mất cắp. Với các phụ huynh; đây là tính năng giúp theo dõi, kiểm tra lịch trình con.

Xe máy điện VinFast Impes giá bao nhiêu – Vinfast Impes mua ở đâu 

Giá  bán xe điện VinFast Impes hiện tại đang được niêm yết ở mức 14.900.000 VNĐ (đã bao gồm sạc và VAT).

Bởi vì mẫu xe này sử dụng pin nên người mua có thể chọn 1 trong 2 phương án mua sau: 

Đầu tiên mua pin với giá 8.600.000đ / 1 pin 

Hoặc thuê với chi phí cọc pin là 1.200.000đ / pin; chi phí bộ sạc 1.100.000đ và chọn gói thuê pin tiêu chuẩn 220.000đ/ 1 tháng (không giới hạn quãng đường di chuyển. hoặc gói tiết kiệm 149.000đ / 1 tháng (giới hạn 300km trong một tháng).

Xe máy điện Vinfast Impes màu hồng – màu trắng mua ở đâu: VinFast Impes là dòng xe máy điện chính hãng được sản xuất ngay tại Việt Nam. Do đó, khách hàng muốn tìm hiểu và mua xe VinFast Impes có thể đến trực tiếp hệ thống 186 showroom, đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc hoặc đặt hàng trực tuyến trên website xe máy điện VinFast.

Xem thêm bài viết: Ưu nhược điểm xe ô tô mini 2 chỗ chạy xăng

 




Bài xem nhiều