.

Cách sử dụng chìa khóa thông minh xe SH Mode

08/08/2023 14:40 +07 - Lượt xem: 26143

Hướng dẫn Cách sử dụng chìa khóa thông minh xe sh mode, các lưu ý, khắc phục lỗi và cách reset chìa khóa xe SH model 2022, 2023. Hướng dẫn nhanh chóng, dễ dàng sử dụng.

Cách sử dụng chìa khóa thông minh xe sh mode, các lưu ý, khắc phục lỗi và cách reset chìa khóa xe SH model 2022, 2023. Hướng dẫn nhanh chóng, dễ dàng sử dụng.

Cách sử dụng chìa khóa thông minh xe sh mode 2022 2023

Chìa khóa thông minh xe SH Mode là một thiết bị hiện đại được tích hợp nhiều tính năng tiện ích, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo vệ xe tốt hơn. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng chìa khóa thông minh xe SH Mode

Cách sử dụng chìa khóa thông minh xe sh mode 2023

Cách mở khóa xe

Để mở khóa xe, bạn hãy cầm chìa khóa thông minh trong vòng cách xe khoảng 1 mét và ấn nút mở khóa trên chìa khóa. Xe sẽ phát ra âm thanh báo hiệu và đèn báo trên chìa khóa sẽ chuyển sang màu xanh lá cây.

Nếu bạn muốn mở cốp xe, hãy ấn nút mở cốp trên chìa khóa. Xe sẽ phát ra âm thanh báo hiệu và cốp xe sẽ mở ra.

Thao tác khởi động xe

Để khởi động xe, bạn hãy cầm chìa khóa thông minh trong vòng cách xe khoảng 1 mét và xoay núm khóa trên xe về vị trí ON. Xe sẽ phát ra âm thanh báo hiệu và đèn báo trên chìa khóa sẽ chuyển sang màu xanh.

Nếu bạn muốn tắt động cơ, hãy xoay núm khóa trên xe về vị trí OFF. Xe sẽ phát ra âm thanh báo hiệu và đèn báo trên chìa khóa sẽ chuyển sang màu đỏ.

Cách khóa xe khi dừng

Để khóa xe, bạn hãy xoay núm khóa trên xe về vị trí LOCK. Xe sẽ phát ra âm thanh báo hiệu và đèn báo trên chìa khóa sẽ chuyển sang màu đỏ.

Sử dụng tính năng khóa cổ xe

Để khóa cổ xe, bạn hãy ấn và giữ nút khóa cổ trên chìa khóa trong khoảng 2 giây. Xe sẽ phát ra âm thanh báo hiệu và cổ xe sẽ được khóa lại.

Sử dụng tính năng tìm xe

Nếu bạn không tìm thấy xe, bạn có thể sử dụng tính năng tìm xe trên chìa khóa thông minh. Để sử dụng tính năng này, bạn hãy ấn và giữ nút tìm xe trên chìa khóa trong khoảng 2 giây. Xe sẽ phát ra âm thanh báo hiệu giúp bạn dễ dàng tìm thấy xe hơn.

Thay pin chìa khóa

Chìa khóa thông minh xe SH Mode sử dụng pin CR2032. Khi pin yếu, bạn sẽ thấy đèn báo trên chìa khóa chuyển sang màu đỏ. Để thay pin, bạn hãy tháo nắp chìa khóa và thay pin mới.

Bảo dưỡng chìa khóa

Để chìa khóa thông minh xe SH Mode hoạt động tốt, bạn nên bảo dưỡng chìa khóa thường xuyên. Bạn có thể bảo dưỡng chìa khóa tại các trung tâm bảo hành của Honda.

Quý khách hàng đang xem bài viết: Cách sử dụng chìa khóa thông minh xe SH Mode

Một số lưu ý khi sử dụng chìa khóa thông minh xe SH Mode

Một số lưu ý khi sử dụng chìa khóa thông minh xe SH Mode

  • Luôn giữ chìa khóa thông minh trong tầm tay khi sử dụng xe. Chìa khóa thông minh phải ở trong tầm tay của bạn khi bạn muốn sử dụng các tính năng như mở khóa xe, khởi động xe và khóa cổ xe.
  • Không để chìa khóa thông minh tiếp xúc với nước hoặc nhiệt độ cao. Nước và nhiệt độ cao có thể làm hỏng chìa khóa thông minh.
  • Không để chìa khóa thông minh ở những nơi có từ trường mạnh. Từ trường mạnh có thể làm nhiễu tín hiệu của chìa khóa thông minh.
  • Nếu chìa khóa thông minh bị mất hoặc bị hỏng, bạn cần liên hệ ngay với đại lý Honda để được hỗ trợ.

Cách khắc phục lỗi chìa khóa thông minh SH Mode

Chìa khóa thông minh SH Mode có thể gặp một số lỗi, chẳng hạn như:

  • Chìa khóa không thể mở khóa xe.
  • Chìa khóa không thể khởi động xe.
  • Chìa khóa không thể tìm thấy xe.

Nếu gặp các lỗi này, bạn có thể thử khắc phục bằng cách sau:

  • Kiểm tra pin chìa khóa. Nếu pin yếu hoặc hết pin, bạn cần thay pin mới.
  • Kiểm tra khoảng cách giữa chìa khóa và xe. Chìa khóa phải ở trong khoảng cách 1 mét so với xe để hoạt động.
  • Khởi động lại hệ thống khóa thông minh. Để khởi động lại hệ thống, bạn cần tắt máy xe, rút chìa khóa ra khỏi ổ khóa và sau đó khởi động lại xe.

Nếu đã thử các cách trên mà chìa khóa thông minh vẫn không hoạt động, bạn cần liên hệ với đại lý Honda để được hỗ trợ.

Cách reset chìa khóa thông minh SH Mode

Nếu bạn làm mất hoặc bị hỏng chìa khóa thông minh SH Mode, bạn cần reset chìa khóa còn lại để sử dụng. Để reset chìa khóa, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  1. Tháo chìa khóa còn lại khỏi xe.
  2. Vặn núm khóa trên xe về vị trí OFF.
  3. Nhấn và giữ nút mở khóa trên chìa khóa trong khoảng 5 giây.
  4. Vặn núm khóa trên xe về vị trí ON.
  5. Chìa khóa đã được reset.

Thông tin bài viết: Tham khảo trên internet

 




Bài xem nhiều