.

Xe ô to điện trung quốc 75 triệu: Có hay không ?

09/08/2023 16:59 +07 - Lượt xem: 20988

Xe ô to điện trung quốc 75 triệu có hay không? - Trong thời gian gần đây, một số tài khoản mạng xã hội như FB, TikTok đã đăng tải video quảng cáo...

Xe ô to điện trung quốc 75 triệu có hay không? – Trong thời gian gần đây, một số tài khoản mạng xã hội như FB, TikTok đã đăng tải video quảng cáo ô tô điện mini Trung Quốc với giá bán chỉ từ 70, 75 triệu đồng?

xe ô tô điện trung quốc giá 75 triệu có nên mua không

Ô tô điện mini Trung Quốc giá từ 75 triệu đồng trên mạng xã hội

Đọc bình luận tương tác trên mạng xã hội thì rất nhiều người dùng đã bày tỏ lo ngại về chất lượng và độ an toàn của những chiếc xe này. Một số người cho rằng xe có thiết kế quá đơn giản và không có nhiều tính năng an toàn như túi khí, ABS, ESP.

Các video này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng, tuy nhiên cũng vấp phải nhiều tranh cãi về chất lượng và độ an toàn của những chiếc xe này.

Ngoài ra, do xe được nhập khẩu từ Trung Quốc nên cũng có nguy cơ bị hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thông số xe ô tô điện giá rẻ cần xem xét

thông số kích thước ô tô điện giá rẻ trung quốc 75 triệu

Theo các video quảng cáo, ô tô điện mini Trung Quốc có kích thước nhỏ gọn, chỉ dài khoảng 2,5 mét, rộng 1,4 mét và cao 1,6 mét. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 50km/h và có thể di chuyển quãng đường lên đến 60km với một lần sạc pin.

Để tăng thời gian di chuyển, người dùng có thể yêu cầu tăng kích thước pin. Bình thường, thời gian sạc đầy pin rơi vào khoảng 5 đến 9 giờ.

Do là dòng giá cực rẻ nên Vô-lăng đánh lái khá nặng, phanh không thực sự đem lại cảm giảm “ăn” nên lo lắng vấn đề an toàn.

Do là xe giá rẻ nên nội thất không có nhiều trang bị, bên trong chỉ có các tính năng cơ bản.

Xe được trang bị một số tính năng cơ bản như đèn pha, đèn hậu, gương chiếu hậu, radio, USB và cổng sạc điện thoại. Các loại đèn đều sử dụng bóng LED để tiết kiệm năng lượng.

Có nên mua xe ô tô điện 75 triệu của TQ hay không?

Trước những lo ngại của người dùng, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã lên tiếng cảnh báo về việc sử dụng Xe ô to điện trung quốc 75 triệu không rõ nguồn gốc.

Cục Đăng kiểm cho biết, những chiếc xe này chưa được cấp phép lưu hành tại Việt Nam và có thể tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông.

Nếu có thể ứng dụng phù hợp, thì nên chỉ được sử dụng trong các khu nội bộ như khách sạn, resort khu nghỉ dưỡng hay sân tập Golf là hợp lý.

Do vậy, người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua ô tô điện mini Trung Quốc.

Nếu có nhu cầu mua xe điện, người dùng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ô tô điện mini Trung Quốc giá từ 75 triệu đồng

Các thông tin liên quan về các dòng ô tô điện giá rẻ TQ

Xe ô to điện trung quốc 75 triệu là một sản phẩm mới mẻ và có tiềm năng phát triển tại Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng cần thận trọng khi lựa chọn mua xe, cần tìm hiểu kỹ về chất lượng và độ an toàn của xe trước khi mua.

Các video ô tô điện mini Trung Quốc trên mạng xã hội đôi khi có thể gây hiểu lầm cho người dùng về chất lượng và độ an toàn. Người dùng cần xem xét kỹ các thông tin quảng cáo trước khi quyết định mua xe.

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã lên tiếng cảnh báo về việc sử dụng ô tô điện mini Trung Quốc không rõ nguồn gốc. Người dùng cần tuân thủ các quy định của pháp luật khi sử dụng xe điện.

Xem thêm video ô tô điện giá rẻ TQ tại đây: https://youtu.be/BsGaHEdXaBM

Nguồn bài viết: Thông tin tham khảo trên internet!

 




Bài xem nhiều