.

Các mẫu xe harley davidson đẹp nhất 2023

11/01/2023 15:32 +07 - Lượt xem: 38860

Nhắc đến harley davidson, chắc hẳn những người biết đến dòng xe này là những người chịu chơi và rất rành về xe. Trước đi khi xem các mẫu xe harley...

Nhắc đến harley davidson, chắc hẳn những người biết đến dòng xe này là những người chịu chơi và rất rành về xe. Trước đi khi xem các mẫu xe harley davidson đẹp nhất. Unitools giới thiệu qua về hãng xe harley davidson. 

Harley-Davidson – Ông vua dòng xe máy phân khối lớn.

Theo wikipedia: “Harley-Davidson, Inc. (H-D), hay Harley. Là một nhà sản xuất xe máy Mỹ được thành lập năm 1903 tại Milwaukee, Wisconsin. Đây là một trong hai nhà sản xuất xe máy lớn của Mỹ; đã sống sót qua cuộc Đại suy thoái. Công ty kia là Indian.”

Harley-Davidson được chú ý bởi một phong cách tùy biến; đã tạo ra phong cách xe máy chopper. Đưa ra thị trường những chiếc mô tô cruiser hạng nặng. Làm mát bằng không khí; với dung tích động cơ lớn hơn 700 cm³.

Harley davidson có các nhà máy sản xuất ở York; Pennsylvania; Milwaukee, Wisconsin; Thành phố Kansas, Missouri (đóng cửa); Manaus, Brazil; và Bawal, Ấn Độ.

Tại Việt Nam, Harley-Davidson luôn thu hút cộng đồng chơi xe riêng. Nhiều dòng xe đã được nhập khẩu chính hãng và phân phối; đem lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Như Sportster, Softail, Touring, Road King… Trong đó, Sportster và Softail là hai dòng xe; được người dùng thành thị yêu thích; và được đánh giá cao ở phân khúc hạng trung.

Các mẫu xe harley davidson đẹp nhất

Các mẫu xe harley davidson đẹp nhất 2023-1

Sportster mạnh mẽ, đậm chất cổ điển

Dòng Sportster này có thiết kế đậm chất cổ điển. Động cơ mạnh mẽ đưa bạn đến bất cứ nơi đâu; kể cả rừng núi. Đặc điểm: Với trọng tâm thấp, thiết kế chú trọng đến công thái học; yên thấp, bộ khung kinh điển và động cơ V-twin. 

Động cơ V-twin Evolution; với dung tích lên tới 1.200 cc. Làm mát bằng gió tạo ra khả năng bứt tốc ấn tượng. Âm thanh rền vang là đặc trưng; của những chiếc Harley-Davidson.

Điểm nhấn tiếp theo là hệ thống lò xo; phuộc nhún hiệu quả. Bộ phanh hiệu suất cao; đem lại khả năng xử lý tình huống. Với mức kiểm soát tốt; dù là đi trong thành phố hay vi vu trên những con đèo.

Đây là một trong 2 mẫu xe; được dùng phổ biến hơn cả trên thị trường Việt Nam. 

Softail linh hoạt, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.

Cùng một dòng Softail; nhưng mỗi mẫu lại có vẻ ngoài đến đặc trưng; cá tính hoàn toàn riêng biệt. Giúp các tài xế khai phá tiềm năng của chính mình. Bạn sẽ thấy một StreetBob hầm hố. Một Heritage Classic cổ điển; hay một FXDR thời thượng.

Softail mới có bộ khung được thiết kế lại; nhẹ hơn nhưng chắc chắn hơn. Đồng nghĩa với xe có khả năng xử lý nhanh nhạy hơn. Đặc biệt là trong các tình huống di chuyển ở thành thị.

Động cơ V-twin Milwaukee-Eight; sản sinh mô-men xoắn cực lớn. Giúp xe tăng tốc nhanh; vào cua dễ dàng và vọt mạnh; thỏa mãn đam mê tốc độ cho các tay xế. Tiếng xe nổ máy hay gầm lên trên những cung đường; sẽ khiến các tín đồ xe phân khối lớn nổi da gà.

Bạn đang xem bài viết: Các mẫu xe harley davidson đẹp nhất 2023

Bài viết thông tin trên được thu thập và viết bởi Unitools, Nếu bạn thấy hữu ích. Hãy Click để ủng hộ nhuận bút cho team content nhé ! Goodluck

Harley-Davidson có gì khác biệt so với xe cùng phân khúc?

Harley-Davidson có gì khác biệt so với xe cùng phân khúc

Kiểu dáng thiết kế

Hầu hết Harley-Davidson tại thị trường Việt Nam; đều có kiểu dáng mạnh mẽ; và có thiên hướng cổ điển. Thiết kế này đem lại vẻ già dặn, mạnh mẽ, hầm hố.

Nhược điểm: Harley-Davidson khá to. Vì vậy việc di chuyển gặp nhiều bất lợi. Ví dụ như: dắt xe, lùi xe, quay đầu, đặc biệt là di chuyển trong phố.

Động cơ 

Động cơ của các dòng Harley-Davidson; thường phân khối cao hoặc rất cao. Bên cạnh đó, hầu hết xe của hãng đều rất nóng. Nhiều mẫu xe của Harley được phân phối tại Việt Nam. Dù có động cơ phân khối lớn; nhưng vẫn dùng tản nhiệt khí. Việc “sưởi” chân giữa thời tiết 35-40 độ C thực sự không thoải mái.

Tiếng động cơ: Âm thanh động cơ của Harley-Davidson; không giống bất kỳ dòng xe nào khác. Có 2 trường phái thích và không thích âm thanh này. Rất nhiều anh em yêu Harley cũng chỉ vì âm thanh đặc trưng này. Tuy nhiên với nhiều người; âm thanh này lại là quá to và rất ồn ào. Đây cũng vô tình trở thành một lý do khiến Harley không phổ biến.

Về giá thành.

Đây cũng là một trong những lý do chính; khiến người Việt Nam khó tiếp cận với dòng Harley-Davidson. Cụ thể, các mẫu xe của hãng được niêm yết giá từ hơn 350 triệu đến hơn 2 tỷ VND. Thực sự mức giá trên là không hề rẻ cho một chiếc moto. 

Tuy Harley-Davidson không phổ biến nhưng khi xuất hiện lại rất nhiều. Chúng ta thường rất ít khi bắt gặp; một chiếc Harley đi đơn trong phố. Những anh em chơi xe hãng này thường có những hội; nhóm lớn. Mỗi khi xuất hiện chúng ta thường thấy; một dàn siêu xe Harley-Davidson hầm hố nối đuôi nhau.

Hi vọng bài viết: “Các mẫu xe harley davidson đẹp nhất 2023” mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 




Bài xem nhiều