.

KS Tools Việt Nam - Đại diện chính thức bởi Unitools

01/11/2021 14:15 +07 - Lượt xem: 89798

KS Tools Việt Nam - nhà đại diện chính thức bởi Unitools Việt Nam. Chuyên cung cấp độc quyền các dụng cụ và thiết bị sửa chữa cho nhà xưởng...

Unitools – Đại diện phân phối dụng cụ chính hãng KS Tools Viet Nam (https://kstoolsvietnam.vn/). Chuyên cung cấp các dụng cụ và thiết bị 100% chính hãng KS Tools cho sửa chữa, bảo dưỡng nhà máy. KS Tools Việt Nam hào mang lại sản phẩm cho ngành công nghiệp chất lượng cao, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người sử dụng. 

Unitools là đại diện KS Tools Việt Nam

Giới thiệu đôi nét về hãng KS Tools – Germany 

Lịch sử phát triển: 

  • Tên đầy đủ công ty: KS TOOLS Werkzeuge – Maschinen GmbH
  • Thành lập năm 1992: đã phát triển thành một trong những nhà cung cấp quốc tế hàng đầu về dụng cụ và thiết bị nhà xưởng. Với hơn 350 nhân viên tại 9 chi nhánh trên toàn thế giới.
  • Hiện nay KSTools trở thành một trong những nhà sản xuất công cụ hoạt động quốc tế lớn nhất với khách hàng và các đại lý tại hơn 135 quốc gia trên thế giới.
  • Chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu:
  • Thương hiệu KS TOOLS luôn tiêu biểu cho chất lượng cao, tỷ lệ giá thành hấp dẫn, định hướng giải pháp và tính linh hoạt. Luôn nỗ lực tới các sản phẩm thông minh, tồn tại lâu dài (độ bền) và đa dạng các ngành. 

Xem thêm video giới thiệu tầm nhìn của KS Tools 2020

Các chứng chỉ chứng nhận đạt được

Chứng chỉ ISO 9001: 2015

chứng chỉ iso 9001 KS Tools

  • ISO là gì? ISO là tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (The International Organization for Standardization). Là một ủy ban quốc tế bao gồm các cơ quan tiêu chuẩn quốc gia của hơn 160 quốc gia. 
  • ISO 9001:2015 là gì?
  • ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng. ISO 9001 đã được xuất bản lần đầu vào năm 1987, phiên bản hiện tại của tiêu chuẩn ISO 9001 đã được phát hành vào tháng 9 năm 2015 (ISO 9001:2015)
  • Các tổ chức áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 để chứng tỏ khả năng luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và yêu cầu luật định.

 Giải thưởng: 

https://unitools.vn/wp-content/uploads/2020/09/giai-thuong-1.jpg

  • Với phương châm: ONE TEAM – ONE DREAM – OUR KEY TO SUCCESS
  • Thành công chỉ có thể tạo ra nhờ cộng đồng. Và Kstools Việt Nam luôn tự hào về những giải thưởng đã đạt được qua các năm. Đây cũng là động lực để Unitools Viet Nam luôn cố gắng đem những sản phẩm chất lượng cao đến tay người sử dụng. 
  • Đổi mới sản phẩm: “Innovation is our mission” KS Tools luôn coi đổi mới sản phẩm chính là sứ mệnh của mình. Đây cũng là câu châm ngôn nổi tiếng của hãng KS Tools.

KS Tools Việt Nam – Đại diện chính thức bởi Unitools Việt Nam

KS Tools Việt Nam unicom đại diện

Unitools Việt Nam nhà đại diện chính thức KStools Việt Nam từ 2020.

Chuyên cung cấp các dụng cụ cho sửa chữa, bảo dưỡng nhà máy. Unitools độc quyền phân phối các sản phẩm KS Tools trên thị trường Việt Nam. Hai bên đã có những ghi nhớ, chứng nhận độc quyền cùng hợp tác và phát triển thị trường. Hàng năm 2 bên có những cuộc trao đổi, quảng cáo sản phẩm mới. KS Tools Việt Nam cũng rất tự hào khi mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ sau bán hàng chu đáo.

Website: https://kstoolsvietnam.vn/

Unitools (kstools viet nam) hiện tại đã cung cấp dụng cụ cầm cho các nhà máy lớn tại Việt Nam như: Lọc dầu Nghi Sơn, PVPS, Nhiệt điện Mông Dương 2, Doosan Vina, Damen Sông Cấm…Đây là những nhà máy lớn, nhiều ngành nghề độc quyền; dụng cụ cung cấp vào nhà máy phải đạt những tiêu chuẩn nhất định trong sản xuất. KS Tools luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn cho nhà máy. Chính vì vậy, luôn sản phẩm KS Tools rất được tin dùng không chỉ cho nhà máy; ngay cả trong dân dụng cũng được sử dụng rất nhiều. 

Dưới đây là giấy chứng nhận đại diện thương hiệu KS Tools cho Unitools (thương hiệu của Unigroup)

Chứng nhận đại điện phân phối KS Tools

Unitools Việt Nam (KS Tools Vietnam) và những lần hàng về gần đây. 

Lô mới nhất 08/2020 về chủ yếu bộ dụng cụ, tủ đồ nghề, kìm, tay vặn nhanh khẩu, búa, cờ lê lực, thước….

KS Tools về tháng 8/2020

Những lô hàng về chỉ cách nhau chưa đầy 1 tháng. 7/2020. Và còn rất nhiều các đợt hàng về hay các lần giao hàng cho khách sử dụng. Chi tiết tại kênh youtube: Unitools Việt Nam.

Ảnh triển lãm KS Tools 2020 bởi Unitools

unitools triển lãm KS Tools tại Vimexpo2020

unitools triển lãm KS Tools tại Vimexpo2020

Gian hàng unitools ks tools tại vimexpo 2020

Gian hàng unitools ks tools tại vimexpo 2020

 

Dưới đây là các gian hàng và kênh truyền thông của Unitools (KSTools Việt Nam): Rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng. Unitools đã và sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất các dụng cụ cầm tay; cho sửa chữa bảo dưỡng nhà máy, công nghiệp, cơ khí, xây dựng, lắp ráp… 

 




Bài xem nhiều