.

So sánh giá cờ lê lực các hãng phân khúc tầm trung

03/02/2023 11:35 +07 - Lượt xem: 38631

Cờ lê lực hiện nay không chỉ là cái tên quen thuộc đối với kỹ thuật nhà máy; mà ngay trong dân dụng bình thường cũng rất phổ biến. Chính vì vậy,...

Cờ lê lực hiện nay không chỉ là cái tên quen thuộc đối với kỹ thuật nhà máy; mà ngay trong dân dụng bình thường cũng rất phổ biến. Chính vì vậy, có nhiều phân khúc cho dòng sản phẩm này. Trong bài viết này, Unitools sẽ so sánh các mức giá cờ lê lực ở các hãng có phân khúc tầm trung để người dùng có sự lựa chọn tốt nhất. Hoặc liên hệ: 0961 172 212 để được tư vấn cụ thể. 

Những hãng nổi tiếng có phân khúc cần xiết lực tầm trung. 

Cờ lê lực Tony – Torque/ Taiwan

cờ lê lực tony-torque-taiwan

Tony – Torque là hãng cờ lê lực nổi tiếng xuất xứ tại Đài Loan. Hãng chỉ tập chung chủ yếu vào dòng cờ lê cân lực nên mọi quy trình sản xuất và vật liệu đều rất được chú trọng. Quan trọng hơn, hãng luôn cải tiến đổi mới kỹ thuật theo nhu cầu người dùng với mục tiêu mang lại giá trị tốt nhất cho kỹ thuật gara, nhà máy. 

Dù là phân khúc tầm trung nhưng Cần xiết lực Tony – Torque; được đánh giá rất tốt về chất lượng, khả năng thao tác và độ chính xác  ± 3%. Đặc biệt giá cực tốt cho người dùng trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

100% cần xiết lực Tony – Torque đạt tiêu chuẩn DIN ISO 6789 & ASME B107.300-2010 đáp ứng mọi nhu cầu kỹ thuật. Hiện nay cờ lê lực Tony – Torque đang phân phối độc quyền tại Unitools Việt Nam. 

Tay cân lực Kingtony/ Đài Loan

Kingtony là hãng sản xuất dụng cụ cầm tay được sản xuất theo công nghệ của Đức, xuất xứ tại Đài Loan. Hãng không chỉ sản xuất chuyên dụng cờ lê lực mà còn rất nhiều loại công cụ cho kỹ thuật nhà máy. 

Cần xiết lực Kingtony được sử dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp hiện nay như sản xuất công nghiệp; cơ khí chế tạo máy và sản xuất ôtô, container… 

Vì hãng cũng đã có tên tuổi trên thị trường với nhiều dụng cụ cầm tay khác nên việc mua khá đơn giản. Đây cũng là phân khúc tầm trung được người dùng đánh giá ổn.

Cờ lê lực Toptul/ Taiwan

Toptul là thương hiệu cờ lê lực cũng có nguồn gốc tại Đài Loan. Cũng là hãng sản xuất nhiều dụng cụ cầm tay theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhưng thuộc phân khúc tầm trung. Do đó, đây cũng là hãng được người dùng biết đến và ứng dụng rộng rãi trên thị trường. 

Thương hiệu này có ưu điểm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng cờ lê lực khác nhau cho người dùng có nhiều lựa chọn. 

Cờ lê lực Toptul được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp hiện nay như sản xuất thép, cầu đường, dầu khí, công nghiệp cơ khí chế tạo máy.

Cờ lê lực Licota/ Đài Loan

Cờ lê lực Licota

Licota là hãng sản xuất dụng cụ cầm tay, dụng cụ khí nén chuyên dụng. Dụng cụ chuyên dụng làm nên thương hiệu Licota hiện nay như: búa hơi, súng văn bu lông, kìm cắt, cờ lê, sản phẩm,…. 

Cần cân lực Licota được sản xuất theo công nghệ của Đức, xuất xứ tại Đài Loan. Tay cần lực Licota so với các hãng nói trên có mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo trước những người đã từng trải nghiệm cờ lê lực sau đó hãng quyết định đến việc mua hay không? Không nên quyết định đơn giản chỉ vì giá rẻ hơn. 

Cần xiết lực William Tools/ Taiwan

William Tools là cờ lê lực có xuất xứ tại Đài Loan. Cũng thuộc phân khúc tầm trung tuy nhiên hãng chưa được thị trường biết đến nhiều. 

Cờ lê lực Matatakytoyo/ Taiwan 

Matatakytoyo được thành lập từ năm 1942 tại Taiwan và hiện nay đã có các trụ sở trên toàn thế giới là nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới. Với các dòng sản phẩm được đánh giá rất cao và nổi trội trên thị trường Việt Nam như: Tô vít lực, Cờ lê lực

Với cơ cấu trượt tự động và độ chính xác cao(+/-3%). Cờ lê lực được dùng chủ yếu trong các nhà máy lắp ráp, công trình để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

So sánh giá cần xiết lực một số hãng trên thị trường hiện nay.

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng, hãng sản xuất và khả năng thao tác của cờ lê lực. Giá cờ lê lực cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng lựa chọn của người dùng. Phân khúc các sản phẩm tầm trung này thường được người dùng ưu ái hơn. Bởi mức giá thấp hơn so với phân khúc hàng cao cấp.

Đối với cường độ công việc không quá nhiều hoặc nhu cầu sử dụng bình thường trong dân dụng. Thì cờ lê lực phân khúc tầm trung là lựa chọn lí tưởng nhất cho người dùng. 

So sánh mức giá cờ lê lực với các hãng phân khúc trung bình.

Kingtony

giá cờ lê lực Kingtony

Cùng có xuất xứ tại Đài Loan, đạt các tiêu chuẩn đáp ứng các quy trình kỹ thuật nhà máy. Cờ lê đo lực siết Tony – Torque đạt tiêu chuẩn DIN ISO 6789 & ASME B107.300-2010. Cùng Unitools so sánh giá của 2 hãng này trên cùng một gian hàng thương mại điện tử. 

Tony – Torque 

giá cờ lê lực Tony - Torque

Đánh giá: 

Đây là mức giá của 3 hãng Unitools đã tổng hợp để so sánh tại cùng 1 sàn TMĐT. Cờ lê lực Licota đang có giá 1.254.000 đồng/ cây loại 1/2 inch dải 70 – 350 Nm; tuy nhiên không được đánh giá cao bởi hãng sản xuất nhiều dụng cụ và cờ lê lực không phải sản phẩm thế mạnh của hãng. Hơn nữa với mức giá khá rẻ như vậy thì người dùng nên xem xét lại kỹ trước khi quyết định lựa chọn. 

Tony – Torque: Mức giá này được coi là rất lý tưởng đối với người dùng. Hơn nữa hãng chỉ tập chung chủ yếu vào cờ lê lực đầu liền dành cho gara, nhà máy, xưởng. Chính vì vậy, chất lượng và khả năng làm việc cờ lê lực Tony – Torque được đánh giá rất cao. 

Kingtony: Chỉ nhỉnh hơn so với Tony – Torque vài trăm nghìn đồng nên tùy theo đánh giá của từng người sử dụng. Có bác thích hãng này, có bác thích hãng khác đó là sở thích của từng cá nhân. Miễn là đáp ứng đủ nhu cầu công việc.

Cờ lê lực 40-200 Nm 1/2 inch Tony-Torque TN-40 

Chuyên dùng để kiểm tra lực siết bulong. Ứng dụng trong sửa chữa bảo dưỡng trong nhà máy sản xuất, gara ô tô với độ chính xác ± 3%. Thương hiệu Tony-Torque, xuất xứ Đài Loan. Thiết kế nguyên khối kim loại đem lại sự bền bì, khả năng chống va đập. 100% Đạt tiêu chuẩn: DIN ISO 6789 & ASME B107.300-2010 đảm bảo mọi quy chuẩn trong quá trình sử dụng. Dễ dàng điều chỉnh lực bằng cơ chế xoay tay tay cầm, tự động khóa khi nhả tay. Đảm bảo cho lực cần xiết không bị sai lện.

MUA NGAY: Cờ lê lực Tony-Torque giá tốt nhất thị trường TẠI ĐÂY.

Hoặc liên hệ hotline: 0961 172 212

Địa chỉ: Số 42 ngõ 61 đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

 




Bài xem nhiều