.

Tô vít đóng KS Tools Germany có thật sự tốt?

27/12/2019 13:09 +07 - Lượt xem: 43681

Tô vít đóng KS Tools có những ưu điểm gi? Lý do tại sao các nhà máy lớn tại Việt Nam lại luôn tin dùng thiết bị của KS Tools. Cấu...

Tô vít đóng KS Tools có những ưu điểm gi? Dùng thao tác siết mở bulong đai ốc ra sao. Lý do tại sao các nhà máy lớn tại Việt Nam lại luôn tin dùng tô vít của hãng KS Tools. 

Cấu tạo vật liệu tô vít đóng KS Tools

Tuốc nơ vít đóng KS Tools

  • Tuốc nơ vít loại thường gồm 1 tay cầm, 1 trục, 1 đầu vít và đặc biệt thiết kế dưới đáy chuôi bằng thép cứng. Tuốc nơ vít đầu chuyển đổi gồm 1 tay cầm, 1 trục, và rất nhiều loại đầu vít khác nhau để thay thế.  
  • Vật liệu: được làm thép hợp kim, rèn theo công nghệ luyện kim độc quyền của Đức. Chuôi kìm có 2 loại: nhựa sần 2 màu cao cấp KS Tools và Chuôi cán gỗ cao cấp.
  • Mũi tô vít đóng (đầu tô vít đong) được phủ lớp sơn đen, chống lóa mắt khi thao tác. (Đây cũng là điều tinh tế của nhà sản xuất)
  • 100% tuốc nơ vít KS Tools đạt các tiêu chuẩn DIN 5265/ DIN ISO 8764 đáp ứng mọi nhu cầu cho kỹ thuật nhà máy.

Giá cạnh tranh – chất lượng tốt 

Thương hiệu giá cả thị trường

  • Giá tô vít đóng KS Tools dao động từ 150 nghìn đồng cho đến 550 nghìn đồng. Tùy thuộc vào kích cỡ size và chủng loại.
  • Giá bán bộ tô vít đóng dao động từ 1 triệu 300 nghìn đồng đến 1 triệu 500 nghìn đồng với bộ tuốc nơ vít đóng 6 cây.
  • Ngoài ra KS Tools còn có những bộ tua vít đóng với nhiều chủng loại và dải thao tác khác nhau. Điển hình như bộ tô vít đóng gồm 13 chi tiết, trong đó có những tô vít loại đặc biệt. Như: Tuốc nơ vít đóng chuôi ngắn, tuốc nơ vít đóng chữ T,… Giá bộ tuốc nơ vít này chỉ dao động từ 3 triều đồng.
  • Đây là giá bán tại hãng được phân phối đại diện cho Unitools (Thương hiệu của Unicom) trên thị trường Việt Nam. Đảm bảo không qua trung gian và 100% sản phẩm chính hãng.
  • So với trên thị trường, các hãng lớn. Như: tô vít kingtony, tua vít đóng crossman, tua vít đóng goodman, ..Thì tuốc nơ vít KS Tools thuộc loại giá hợp lý, ổn định. Và chất lượng thì được đánh giá tốt hơn.
  • Riêng các dòng tuốc nơ vít Trung Quốc, hoặc tuốc nơ vít gia công trong nước. Tua vít đóng giá rẻ (Có giá thành siêu rẻ) nhưng khấu hao tài sản lớn, độ chính xác kém, công việc không mang lại hiệu quả cao.

Cách sử dụng đơn giản – đa dạng nhiều chủng loại

Cách sử dụng tô vít đóng

Điều quan trọng nhất khi sử dụng tô vít là phải chọn được đúng đầu vít và kích cỡ trước khi thao tác. Việc làm này giúp cho người kỹ thuật không mất nhiều sức và đặc biệt không bị phá hủy đầu vít. 

KS Tools hiện có 3 đầu vít:

Tô vít đóng KS Tools thương hiệu Đức

Thông thường bạn sẽ gặp các loại đầu vít dẹt (-), đầu PH (+), hay đầu sao (PX) là chủ yếu. 

Để đầu tuốc nơ vít vào bề mặt của đai ốc mình cần tháo (nếu cần siết ốc vít, thì dùng tay đặt ốc vào vị trí cần siết, sau đó mới Để đầu tuốc nơ vít vào bề mặt của đai ốc)

Đối với những đai ốc đã để lâu ngày, bị gỉ sét thì việc siết mở gặp nhiều khó khăn và phải mất nhiều sức. Vì vậy tô vít đóng KS Tools là sự lựa chọn tối ưu giúp cho đầu tuốc nơ vít bám chặt với đầu ốc, tránh trượt khỏi ngoài khi đang thao tác. 

Cờ lê đóng KS Tools đa dạng

Đầu vít: 3 dạng đầu vít thông dụng

Chuôi đóng tuốc nơ vít KS Tools

Chuôi cầm 2 loại: cán cầm gỗ cao cấp và nhựa sần cao cấp.

các loại tuốc nơ vít đóng KS Tools

Tô vít đóng chuôi ngắn 98 mm 

Tô vít đóng dài dải thao tác từ 165 mm – 305 mm

Các thương hiệu lớn sản xuất tuốc nơ vít hiện nay 

1.Tô vít đóng KS Tools (thương hiệu Đức)

  • KS Tools là nhà sản xuất dụng cụ cầm tay cho bảo dưỡng sửa chữa tại nhà máy, xưởng sản xuất, gara ô tô hàng đầu Châu Âu từ những năm 1992. Thương hiệu KS Tools luôn đứng vững với chất lượng cao, giá cạnh tranh, định hướng giải pháp và tính linh hoạt cao. 
  • 100% Tuốc nơ vít KS Tools đạt tiêu chuẩn DIN 5265/ DIN 8764, DIN ISO 8764. 

2.Tô vít đóng kingtony (Thương hiệu Đài Loan)

  • Là tập đoàn chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay dành cho sửa chữa xe đạp, xe máy, cơ khí,..Sản phẩm của kingtony cũng đã đạt được các tiêu chuẩn DIN và ANSI

3.Tua vít đóng crossman

  • Crossman được thành lập từ năm 1997 tại Mỹ. Thương hiệu Crossman cũng được biết đến nhiều trên thế giới. 

4.Bộ tô vít đóng ktc sd6 (Tô vít đóng Nhật)

  • Gồm 6 đầu đóng và 1 hộp đụng.

Bài viết được yêu thích nhất: Những dụng cụ cầm tay trong gia đình

 




Bài xem nhiều