.

Tuốc nơ vít xịn 100% KS Tools - Germany tại Hà Nội

25/03/2020 09:32 +07 - Lượt xem: 55601

“Tuốc nơ vít xịn” cũng thật khó để đánh giá được thế nào là tuốc nơ vít xịn. Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại tô vít khác...

Tuốc nơ vít xịn” cũng thật khó để đánh giá được thế nào là tuốc nơ vít xịn. Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại tô vít khác nhau đồng nghĩa cũng có nhiều nhà sản xuất. Để được sử dụng sản phẩm chính hãng KS Tools (thương hiệu Đức). Unitools chính là nhà phân phối chính thức KS Tools trên thị trường Việt Nam. Liên hệ: 0961172212 để được tư vấn.

Tuốc nơ vít xịn KS Tools 0

Tuốc nơ vít KS Tools – Germany đang có những gì?

Tuốc nơ vít 2 đầu, tuốc nơ vít đóng, tuốc nơ vít lục giác, tuốc nơ vít bake..là cách hay gọi trong miền Nam. Ngoài Bắc thì thường được gọi là Tô vít, Bộ tô vít, tô vít vặn, tô vít đóng,… Đây là theo cách gọi cho từng người và từng vùng miền. Nhưng cũng đều nói đến hữu tính của chúng, đó là dùng để siết vặn ốc vít.

Tô vít KS Tools – Germany được sản xuất đáp ứng mọi nhu cầu kỹ thuật không chỉ cho công nghiệp mà còn cho cả dân dụng. Tô vít cũng được coi là sản phẩm phổ thông trên thị trường hiện nay. 

Tua vít khác nhau chính là ở kết cấu hình học của đầu dụng cụ. 

Kiểu đầu tuốc nơ vít gồm:

các kiểu đầu tuốc nơ vít KS Tools - Germany

Có các dạng đầu vít: Vít dẹt (2 cạnh), Vít 4 cạnh, Vít sao, Vít hoa thị, Vít lục giác, Vít bake, …

KS Tools có khoảng 10 kiểu đầu bit khác nhau. Tên gọi thì các bạn có thể gọi thế nào cũng được, miễn là lột tả được đúng cái bạn cần và người nghe họ cũng có thể hiểu. 

Đầu mũi tô vít KS Tools được tôi luyện, rèn ở áp lực cao theo công nghệ luyện kim độc quyền KS Tools. Có thể chịu lực trực tiếp. Mỗi đầu vít tuốc nơ Germany đều được phủ lớp sơn đen. 

Và tuốc nơ vít xịn hay không thì đầu vít chính là quan trọng nhất. Cần phải bền, chống mài mòn, không tèo đầu hay móp méo. 

Mỗi đầu tuốc nơ vít sẽ có kích thước tương ứng cho từng loại. Bạn nên chọn đúng loại thì mới lắp vừa được con ốc nha. 

Tuốc nơ vít đầu chuyển đổi, tuốc nơ vít đầu vuông,… kết nối được với khẩu và các đầu bit rời. 

bộ tô vít đầu chuyển đổi KS Tools Germany

Tiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng là những từ ngữ có thể miêu tả đúng về nó. Nếu như công việc thường ngày của bạn phải cần rất nhiều loại đầu bit. Việc mang vác di chuyển khá vất vả nếu mỗi loại đầu là một cây vít riêng. Thì những bộ tuốc nơ vít đầu chuyển đổi này là một bộ dụng hữu hiệu nhất cho các bạn. 

Những chiếc tô vít và bộ tô vít chuyển đổi này rất hữu ích và tiện lợi. Thao tác dễ dàng. Các khớp nối của tô vít với khẩu hoặc đầu bit đảm bảo, chắc chắn và an toàn tuyệt đối. 

100% Sản phẩm KS Tools đạt các tiêu chuẩn DIN, ISO đáp ứng mọi nhu cầu kỹ thuật. 

Tuốc nơ vít chuôi đóng, Tô vít KS Tools cán gỗ, tô vít cán nhựa sần cao cấp.

Tuốc nơ vít xịn KS Tools - Germany

Đơn giản là khác nhau ở chuôi cầm nhưng luôn mang lại cảm giác thoải mái, chắc chắn khi cán cầm đều được đúc theo khuôn nắm tay. 

Khi sử dụng tuốc nơ vít cho mục đich sử dụng thông thường trong dân dụng hay các gara ô tô, nhà máy sản xuất, cơ khí,… thì không mấy quan tâm đến phần chuôi. Mà chủ yếu quan tâm đến đâu bit. 

Tô vít đóng là loại tô vít chịu được tác dụng lực từ bên ngoài vào chuôi. Mục đích để tạo rãnh cho những con ốc vít lâu ngày đã bị rỉ sét, két chặt. 

Ngoài ra KS Tools có rất nhiều bộ tô vít đóng đầu chuyển đổi. Gồm rất nhiều các loại đầu bit khác nhau. 100% đạt các tiêu chuẩn DIN, ISO. 

Bộ tuốc nơ vít đóng dải thao tác 1/2 inch gồm 11 chiếc KS Tools model 515.1003

Bộ tuốc nơ vít xịn KS Tools tại Hà Nội

Tuốc nơ vít đồng Bronze. 

Đây là một trong những dụng cụ chuyên dụng trong nhà máy, đòi hỏi tính an toàn cao. Dùng chủ yếu trong các nhà máy nhiệt điện, lọc hóa dầu,… 

Sản phẩm cho lọc dầu chủ yếu là các loại nhiêu liệu như: PLG, Xăng, dầu hỏa, dầu DO, FO…và một số sản phẩm khác như dầu nhờn, nhựa đường, lưu huỳnh, sáp… Vì đặc tính riêng của các nhiêu liệu trên rất dễ cháy nổ và có thể gây hiệu quả nghiêm trọng. KS Tools đã có loại tuốc nơ vít BRONZE  được làm từ Aluminium – Bronze (đây là dang hợp kim đồng nhôm, khác so với vật liệu thông thường là không bị phát sinh tia lửa điện khi thao tác). 

Các bạn tham khảo một số model 962.0904 tô vít Bronze KS Tools

  • Chiều dài: 310 mm
  • Trọng lượng: 270 (g)
  • Đạt tiêu chuẩn: DIN 5262 / ISO 8764-1
  • Kiểu đầu: dấu “+” 4 cạnh

Tuốc nơ vít đóng Bronze KS Tools

Mua tuốc nơ vít xịn KS Tools – Germany tại Hà Nội

Không quá khó để chọn lựa cho mình những chiếc tô vít ngay tại Hà Nội. Thậm chí, tại các tỉnh thành phố cũng rất đơn giản. Tuy nhiên vấn đề về chất lượng, giá cả, thương hiệu vẫn luôn là điều quan trọng nhất để bạn xem xét và đưa ra quyết định mua. 

Trên thị trường Việt có khá nhiều sự lựa chọn hãng sản xuất dụng cụ cầm tay như: Tone, MCC, KingTony, Stanley, KS Tools,… khiến chúng ta gặp khó khăn trong việc chọn lựa từ giá cả đến chất lượng. 

tuốc nơ vít xịn KS Tools 0

Vậy mua bộ tuốc nơ vít đa năng tại Hà Nội (hoặc tỉnh, thành khác) thì nên chọn loại nào? 

  • 100% chất lượng sẽ phụ thuộc tới giá thành sản phẩm. Hay hiểu một cách đơn giản hơn, tuốc nơ vít giá rẻ thì chất lượng không đảm bảo và nhanh hỏng hóc dẫn đến hiệu quả công việc không tốt. 
  • Nếu bạn là người không chuyên, không rành mấy về những thương hiệu này. Thì bạn nên chọn mua tuốc nơ vít tại các cửa hàng đại lý uy tín cấp 1 của những thương hiệu lớn mà mình vừa liệt kê. 
  • KS Tools – Germany cũng là thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại thị trường Việt Nam. Chất lượng đạt chuẩn mức giá cạnh tranh. Để có mức giá tốt nhất và 100% sản phẩm chính hãng KS Tools thì các bạn tham khảo tại “Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Unicom”. 
  • Địa chỉ: Số 42 ngõ 61 đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. 
  • Với các tỉnh thành khác, các bạn có thể truy cập Website: unitools.vn để xem chi tiết sản phẩm.

Đặt mua tuốc nơ vít, dụng cụ cầm tay khác số lượng lớn ở đâu. 

Bạn cần mua số lượng lớn các loại tuốc nơ vít hoặc các dụng cụ cầm tay khác. Nhưng chưa biết mua ở đâu và đặc thù từng loại cho thị trường như thế nào? Hãy tham khảo ngay Unitools (thương hiệu Unicom)- nhà phân phối độc quyền dụng cụ cầm tay KS Tools. Đảm bảo mức giá cạnh tranh. Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Hàng luôn có sẵn tại kho với những dụng cụ như: kìm, tô vít, cờ lê, bộ lục giác, bộ khẩu tay vặn, máy uốn ống,… Một số model không thông dụng, đặt hàng từ 4 – 6 tuần tùy vào thời điểm khác nhau. Đây cũng là cơ hội tốt dành cho các bạn để tiết kiệm chi phí ban đầu. 

  • Liên hệ hotline: 0961172212
  • Website: unitools.vn

Xem thêm video hàng mới về tháng 3/2020 tại Unitools

 




Bài xem nhiều