.

Unicom JSC: Phân phối chính hãng Máy gia nhiệt| Kích cảo thủy lực BETEX

27/09/2023 10:55 +07 - Lượt xem: 6564

Unicom JSC: Phân phối chính hãng Máy gia nhiệt vòng bị, gia nhiệt trung tần, Kích cảo thủy lực BETEX - Hà Lan khu vực miền Bắc chính thức từ 2023. Hàng hóa chính hãng Betex - Hà Lan. Đầy đủ giấy tờ chứng nhận COCQ

Unicom JSC: Phân phối chính hãng Máy gia nhiệt| Kích cảo thủy lực BETEX – Hà Lan khu vực miền Bắc chính thức từ 2023. Hàng hóa chính hãng Betex – Hà Lan. Đầy đủ giấy tờ chứng nhận COCQ tùy theo lô hàng và nhu cầu của đơn hàng.

Đôi nét về nhà sản xuất Betex – Hà Lan.

hãng sản xuất máy gia nhiệt, kích cảo vòng bi betex

BETEX – Là thương hiệu của BEGA SPECIAL TOOLS, thành lập năm 1978 tại Vaassen, Netherland. Đây là công ty hoạt động, phân phối hàng hóa trên quy mô toàn Thế giới.
BETEX là thương hiệu riêng của BEGA SPECIAL TOOLS chuyên cung cấp dụng cụ – thiết bị sử dụng để lắp ráp và tháo rời vòng bi và bộ phận truyền động một cách an toàn và hiệu quả về chi phí.

Các dụng cụ được sử dụng trong các bộ phận sản xuất và bảo trì của các công ty MRO và OEM. Ngành ứng dụng cực kỳ rộng rãi và chủ yếu tập trung vào các ngành công nghiệp vừa và nặng như điện Gió, Đường sắt, Khai thác quặng, Xi măng, Sản xuất giấy, Luyện thép.

Một số sản phẩm nổi tiếng của BETEX

  • Máy gia nhiệt vòng bi
  • Máy gia nhiệt trung tần
  • Kích – Cảo thủy lực
  • Bơm thủy lực

unicom jsc phân phối máy gia nhiệt vòng bi betex hà lan

Chứng nhận đạt được

Bega Special Tools tự hào thông báo có các chứng nhận sau:

  1. ISO 9001:2015: là tiêu chuẩn được chấp nhận quốc tế cho hệ thống quản lý chất lượng. ISO 9001 là tiêu chuẩn được chấp nhận quốc tế cho hệ thống quản lý chất lượng. BETEX coi ISO là một công cụ hữu ích trong việc thiết lập tất cả các khía cạnh của hoạt động, phát triển, sản xuất và phân phối. Điều này liên quan đến Công cụ Đặc biệt cho việc lắp đặt, tháo lắp, giám sát và bôi trơn vòng bi và các thành phần hệ thống truyền động, cũng như chương trình thủy lực công nghiệp.
  2. VCA: Bega được chứng nhận VCA.
  3. Chúng tôi tiến hành kiểm tra điện theo tiêu chuẩn NEN 3140.
  4. Canada / Hoa Kỳ: Bega Special Tools là nhà sản xuất của dòng BETEX® Inductieverhitters đa dạng. Các máy làm nóng bằng tần số thấp (induction heaters) chuẩn của chúng tôi đã được chứng nhận cho thị trường Canada và Hoa Kỳ.
  5. Chứng nhận CE: Dấu CE xuất hiện trên tất cả các sản phẩm của chúng tôi, cho biết chúng tuân thủ các quy định áp dụng trong Khu vực Kinh tế châu Âu. CE là viết tắt của Conformité Européenne, có nghĩa là tuân thủ quy định châu Âu.
  6. Chứng nhận UKCA: Đánh dấu UK Conformity Assessed (UKCA) là một dấu hiệu tuân thủ, chỉ ra tuân thủ các yêu cầu áp dụng cho sản phẩm được bán trong Vương quốc Anh.

Unicom JSC: Nhà phân phối hãng BETEX thị trường phía Bắc

Unicom JSC: Nhà phân phối hãng BETEX thị trường phía Bắc

  • Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm Máy gia nhiệt, kích cảo thủy lực Betex. Tuy nhiên chỉ có một đại diện phân phối chính hãng của BETEX tại Việt Nam là công ty cổ phần thiết bị Minh Khang.
  • Năm 2023, Unicom JSC và công ty Minh Khang đã làm việc, thương thảo và xác nhận hợp tác về phân phối sản phẩm BETEX.
  • Hiện tại Unicom JSC đã trở thành nhà phân phối chính hãng của BETEX tại thị trường miền Bắc Việt Nam.

Lợi thế của Unicom JSC

Về thị trường

  • Unicom JSC là đơn vị cung cấp các giải pháp về sửa chữa bảo dưỡng cho nhà máy công nghiệp vừa và nặng. Đặc biệt là các nhà máy Nhiệt điện, Thủy Điện, Lọc hóa dầu, Nhà máy xi măng, Sản xuất giấy. Do đó khi triển khai sản phẩm BETEX, Unicom luôn có những ưu thế về khách hàng sử dụng sản phẩm.

Về hiểu biết kỹ thuật

  • Các nhân sự kinh doanh công nghiệp nặng của Unicom đều được đào tạo sales engineer. Đặc biệt với sản phẩm hãng BETEX, các sales engineer của Unicom đều được đào tạo chuyên nghiệp bởi đại diện của BETEX tại Việt Nam

Về thời gian cấp hàng

  • Là đại diện phân phối sản phẩm, Unicom JSC luôn tồn kho sản các mã máy gia nhiệt, kích cảo vòng bi phổ biến tương ứng thị trường Việt Nam.
  • Ngoài thiết bị, các đồ phụ kiện thay thế sửa chữa của máy đều có sẵn để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thay thế của khách hàng.

Chính sách giá – thanh toán linh hoạt

Với mỗi đối tượng khách hàng. Từ đơn vị thương mại sản phẩm cho tới Enduser thì Unicom JSC đều có những chính sách bán hàng riêng. Với mục đích hỗ trợ tối đa để đảm bảo lợi ích của các bên trong quá trình mua bán và sử dụng sản phẩm.

  • Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Unicom JSC theo hotline: 0961172212/ 0243.2010.491.
  • Email: admin@uni-group.vn
  • Website: uni-group.vn
  • Website: unitools.vn

Hình ảnh thêm về máy gia nhiệt Betex

máy gia nhiệt vòng bi betex phân phối bởi Unicom

Nguồn bài viết: Unicom JSC

 




Bài xem nhiều