.

Unitools| Dụng cụ sửa chữa ô tô lẻ size chuyên dụng cho gara

22/04/2021 01:54 +07 - Lượt xem: 16993

Súng, tuốc nơ vít, khẩu, cờ lê, kìm… là những dụng cụ sửa chữa ô tô không thể thiếu tại các gara. Đối với các dụng cụ như khẩu socket, cờ lê ..phải...

Súng, tuốc nơ vít, khẩu, cờ lê, kìm… là những dụng cụ sửa chữa ô tô không thể thiếu tại các gara. Đối với các dụng cụ như khẩu socket, cờ lê ..phải dùng đến nhiều dải (size) thao tác khác nhau. Đôi khi dùng chuyên dụng 1 size nhất định. Việc sử dụng thường xuyên 1 size dải thao tác khó tránh khỏi việc thất lạc, nhanh hỏng hơn. Nắm bắt được những bất cập này, Unitools Việt Nam sẵn sàng phục vụ các bạn những size thông dụng, thường dùng mà dễ bị rơi thất lạc. Chúng ta k cần phải mua cả bộ thay thế như vậy sẽ rất lãng phí. Liên hệ: 0961 172 212 để được tư vấn. 

Dải làm việc thông dụng các dụng cụ sửa chữa ô tô hiện nay

Sử dụng công cụ sửa chữa ô tô là một kỹ năng mà bất cứ kỹ thuật viên nào; mới vào nghề cũng cần phải nắm bắt được. Thậm chí, cả những bác thợ, kỹ thuật lâu năm cũng cần lưu tâm về vấn đề sử dụng dải làm việc, cất giữ, bảo quản… Dưới đây là những dải thao tác thông dụng của một số dụng cụ phổ thông tại gara ô tô. 

dụng cụ sửa chữa ô tô thông dụng

Socket, Đầu khẩu lục giác, Đầu tuýp

Đầu khẩu 1/2 inch, đầu khẩu 3/4 inch hay thậm chí 3/8 inch là những dải rất cần thiết cho một gara sửa chữa ô tô. Có rất nhiều dụng cụ để tháo bu lông, tùy vào vị trí; kích thước và các tiêu chí khác. Nên chú ý chọn đúng dụng cụ vừa với hình dạng của chi tiết và vị trí mà công việc được tiến hành ở đó. Đầu khẩu 38 mm là loại khẩu ngắn, 38 mm ở đây là kích thước chiều dài của khẩu. Đầu tuýp là tên gọi tương đương với khẩu, socket. Đầu tuýp lục giác thường dùng cho ô tô với dải thông dụng từ 6 mm – 32 mm (Kích thước đầu lục giác). 

Cờ lê – Tuốc nơ vít – Kìm

Đây là 2 dụng cụ không chỉ dùng phổ biến trong ngành sửa chữa ô tô; mà hầu hết ngành sửa chữa, cơ khí, lắp ráp, sản xuất nào cũng cần dùng. Đặc biệt trong dân dụng cũng dùng rất nhiều. Cờ lê vòng miệng, cờ lê 2 đầu vòng (loại nghiêng 75 độ), 2 đầu miệng là những loại thường thấy tại các gara sửa chữa. Bộ cờ lê thường dùng trong các gara có dải thao tác từ 8-32 mm.

Tuốc nơ vít: hay còn gọi là tô vít, tua vít. Đối với tuốc nơ vít thì thông thường các gara chỉ cần 2 loại đầu vít là đủ: tuốc nơ vít 2 cạnh (dẹt) và tuốc nơ vít 4 cạnh. Size phổ thông dùng cho loại đầu dẹt: 3mm, 4mm, 5.5 mm, 6.5 mm. Size tô vít 4 cạnh thường dùng: PH0, PH1, P2

Kìm: Thông dụng nhất trong gara là kìm đầu bằng hay còn gọi kìm chữ A hoặc kìm điện với loại dùng chủ yếu 7 inch, 9 inch.

Súng khí nén – súng vặn ốc

các dụng cụ sửa chữa ô tô

Trong nhiều trường hợp, các dụng cụ vặn ốc thông thường không đảm nhận được nhiệm vụ thì súng vặn ốc là một dụng cụ trợ giúp đắc lực. 

Súng vặn ốc bằng khí nén 1/2 inch là loại dùng phổ biến nhất tại các gara sửa chữa hiện nay. Công suất, lực momen và tải trọng cũng là những thông số cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Tránh trường hợp mua phải loại quá nhỏ không đáp ứng đủ nhu cầu hoặc loại quá lớn gây lãng phí khi sử dụng.

Tham khảo dụng cụ sửa chữa ô tô chuyên dụng Brilliant Tools

Kinh tế ngày càng phát triển, hệ thống cầu đường cải thiện rõ rệt. Nhu cầu sử dụng ô tô là phương tiện di chuyển trở nên quen thuộc và ngày càng gia tăng. Nắm bắt được nhu cầu trên, nhiều gara sửa chữa cũng như các trung tâm bảo hành bảo dưỡng của các hãng mở ra; để phục vụ nhu cầu làm mới, bảo hành, bảo trì, sửa chữa xe ô tô cho khách hàng. 

Brilliant Tools tập chung chủ yếu cho thị trường ô tô 

Các dụng cụ, công cụ phục vụ cho nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng tại các nhà máy; gara hiện nay có rất nhiều hãng phân phối từ dòng cao cấp đến phổ thông. (Unitools không đề cập đến những dụng cụ gia công, không có thương hiệu, tiêu chuẩn..). Chỉ vậy thôi đã nhiều không kể hết và sản phẩm phục vụ rất đa dạng ngành nghề. Tuy nhiên, chúng ta lại rất hiếm khi gặp được hãng nào sẽ tập chung chủ yếu (nghiên cứu) cho 1 thị trường như sửa chữa ô tô. 

Brilliant Tools là hãng chuyên tập chung nghiên cứu các dụng cụ cho sửa chữa ô tô. Đây cũng là ngành công nghiệp đặc thù đòi hỏi nhiều dụng cụ, công cụ chuyên biệt. Việc lựa chọn hãng tập chung nghiên cứu sản xuất cho 1 ngành thế mạnh mang lại lợi ích lớn đối với người dùng. 

Brilliant Tools nghiên cứu từng dụng cụ sửa chữa cho mỗi bộ phận ô tô riêng. Như dụng cụ sửa chữa cho thân vỏ, hệ thống nhiên liệu xăng, động cơ turbo tăng áp, hệ thống đánh lửa bugi… Tập chung riêng cho thị trường ô tô nên chắc chắn hãng sẽ có những ưu việt hơn đối với các dụng cụ dùng được cho mọi ngành nghề.

Unitools Việt Nam chuyên cung cấp dụng cụ sửa chữa ô tô lẻ size chuyên dụng cho các gara.

Với các gara khi đầu tư các thiết bị, dụng cụ sửa chữa ví dụ như cờ lê, đầu khẩu thường sẽ mua theo cả bộ. Tuy nhiên trong thời gian sử dụng, không phải size nào chúng ta cũng thường xuyên dùng và dùng full hết các dải. Thậm chí có dải thao tác ngày nào cũng dùng đến; tần suất làm việc nhiều khó tránh khỏi việc hư hỏng, thất lạc. 

Việc thay thế 1 – 2 size gặp khó khăn do những hãng cao cấp, phổ thông có thương hiệu thường đi theo bộ. Mua lẻ size ngoài thị trường hầu hết là những sản phẩm không có thương hiệu, tiêu chuẩn. 

Nhận thấy được những bất cập trên; Unitools luôn nhập sẵn kho những dụng cụ với dải thao tác thông dụng đáp ứng nhu cầu thay thế lẻ size; mà không cần phải mua cả bộ. Tránh lãng phí, đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng. 

Chúng tôi cam kết mức giá cạnh tranh nhất không chỉ cho người dùng mà chính sách cực ưu đãi cho đại lý cấp 1, cấp 2. 

Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ đầy đủ. Cùng sự tư vấn nhiệt tình từ bộ phận bán hàng của chúng tôi; đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Văn phòng đại diện: Số 42 ngõ 61 đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. 

Hotline/ Zalo: 0961 172 212

 




Bài xem nhiều