.

Brilliant Tools Việt Nam đại diện chính thức bởi Unitools

23/02/2021 10:52 +07 - Lượt xem: 26293

Brilliant Tools Việt Nam - KS Tools Việt Nam - Đại diện chính thức bởi Unitools. Brilliant - Tools được biết đến là thương hiệu của KS Tools. Nếu...

Brilliant-Tools Việt Nam – KS Tools Việt Nam – Đại diện chính thức bởi Unitools. Brilliant Tools được biết đến là thương hiệu của KS Tools Germany. Nếu các bác thợ chuyên dùng những hàng cao cấp; nhưng lại muốn chi trả với mức giá vừa phải thì Brilliant – Tools là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Xem thêm về lịch sử phát triển, tầm nhìn, các chứng chỉ đạt của hãng. Đặc biệt là chứng nhận thương hiệu KS Tools cho đại lý phân phối chính thức Unitools; (thương hiệu của Unigroup) tại bài viết: KS Tools Việt Nam – Đại diện chính thức bởi Unitools

Brilliant-tools – Thương hiệu dụng cụ cầm tay sửa chữa chuyên dùng cho gara

Brilliant-Tools Việt Nam

Brilliant Tools là thương hiệu riêng của KS Tools, hiểu cụ thể hơn nó là dòng phân khúc trung bình (phổ thông) của KS Tools. 100% sản phẩm Brilliant Tools được design và kiểm soát chất lượng bởi KS Tools.

  • Có rất nhiều loại dụng cụ cầm tay được cung cấp bởi Brilliant-Tools; tuy nhiên xét về tổng thể đây là 1 brand Tools chuyên dùng cho sửa chữa tại gara ô tô.
  • Sản phẩm có xuất xứ tại Đài Loan. Là phân khúc tầm trung nhưng được đánh giá rất cao về chất lượng và thiết kế.
  • Từ vật liệu – quy trình sản xuất 100% theo tiêu chuẩn Châu Âu. 
  • Giá thành hợp lý – tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Là thương hiệu có thế mạnh trong thị trường gara ô tô và các xưởng nhà máy cơ khí… 
  • Các chuyên gia hội thảo khẳng định: Sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua các công cụ từ dòng thương hiệu Brilliant Tools. Nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng đã được kiểm chứng bởi một nhà sản xuất công cụ uy tín KS Tools. 
  • Brilliant Tools đã tạo uy tín và thương hiệu lâu năm tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này được người dùng đánh giá không thua kém gì so với dòng cao cấp hơn như: Tone, Stanley, Kingtony, Tsunoda,… 

Ưu điểm chất lượng tốt – giá cạnh tranh

Lý do chính khiến các sản phẩm chất lượng cao từ thương hiệu mới này mang lại giá trị tốt như vậy là Brilliant Tools loại bỏ mọi thứ không thực sự cần thiết. Đặt lợi ích khách hàng là quan trọng nhất. Bạn có thể hiểu đơn giản Brilliant Tools như một thương hiệu công cụ “tối giản” – và bạn cũng có thể mua các công cụ này với giá tối thiểu nhất. 

Nhược điểm: Brilliant Tools vì chuyên dùng cho gara nên hầu hết các đồ tools đặc biệt sẽ không có các dụng cụ (công cụ) đặc biệt như: cờ lê đóng búa, các công cụ bằng đồng;…Nhưng ngược lại bạn có thể tìm những công cụ đặc biệt đó ở KS Tools với mức giá cực kỳ cạnh tranh. 

Brilliant Tools Việt Nam – Đại diện chính thức bởi Unitools

Danh sách dụng cụ cầm tay thế mạnh Brilliant – Tools trên thị trường Việt Nam.

Brilliant-Tools Việt Nam -1

Tự hào Brilliant Tools là một trong những thương hiệu nổi tiếng; được nhiều người lựa chọn. Bởi Brilliant tools luôn đem đến cho người dùng tầm trung những sản phẩm tốt nhất; với mức giá hợp lý và chất lượng đạt chuẩn. Dòng sản phẩm tập chung của Brilliant là các dụng cụ như:

  • Tủ dụng cụ đồ nghề: Một trong những sản phẩm thế mạnh của Brilliant là tủ dụng cụ đồ nghề. 
  • Các bộ dụng cụ cầm tay: Đây cũng là sản phẩm được người dùng rất ưa chuộng bới nó tiện lợi, đáp ứng đủ nhu cầu và đặc biệt giá thành phù hợp. 
  • Ngoài ra các công cụ cơ bản như: Cờ lê các loại, Bộ tay vặn đầu khẩu (socket); Kìm các loại, Tô vít…Brilliant Tools hầu như đáp ứng đủ các dụng cụ cơ bản cho gara ô tô, xưởng, nhà máy cơ khí…
  • Các bộ dụng cụ chuyên dụng dùng cho sửa chữa từng bộ phận của gara ô tô (phần khung vỏ – phần máy – phần điện…)

Brilliant – Tools chuyên cung cấp dụng cụ cầm tay cho Gara Oto

KS Tools chủ yếu dựa vào số lượng sản phẩm và những công cụ đặc biệt mà Brilliant Tools không có. Nhưng điều này tốn kém tiền bạc vì các công cụ phải được phát triển, sản xuất và lưu trữ. Công cụ đặc biệt không phải lúc nào cũng bán chạy và cung cấp được số lượng lớn. Hơn nữa KS Tools không phải lúc nào cũng cung cấp đúng các công cụ ở thị trường thấp cấp hơn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm, chỉ cần chọn Brilliant Tools; thương hiệu cung cấp công cụ cho việc sửa chữa, bảo dưỡng tại xưởng, nhà máy, gara chất lượng tuyệt vời với giá rẻ.

Giấy chứng nhận thương hiệu KS Tools cho Unitools Việt Nam (Uni-group)

Giấy chứng nhận thương hiệu Brilliant Tools cho Unitools Việt Nam

Tùy nhu cầu sử dụng hay làm đại lý phân phối mà sẽ có những mức giá ưu đãi khác nhau. Để có giá tốt (không qua trung gian) các dụng cụ cầm tay KS Tools, Brilliant Tools hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo: 

 

 




Bài xem nhiều